Đông Nhi giải thích lý do đến trễ khi game show đã lên sóng

Nữ ca sĩ và bạn trai Ông Cao Thắng mong khán giả thông cảm vì đây là điều không ai mong muốn.



Dù chung kết cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã lên sóng trực tiếp nhưng huấn luyện viên Ông Cao Thắng - Đông Nhi vẫn chưa có mặt tại trường quay. Cặp đôi đến trễ gần 10 phút.

- Trong đêm chung kết, chị và bạn trai đã đến trễ 10 phút sau khi chương trình lên sóng. Chị giải thích thế nào?

- Bình thường từ nhà tôi ở quận 7 (TP.HCM) sang sân khấu ở quận Tân Bình chỉ mất 30 phút nhưng hôm nay phải đi hơn một tiếng vì kẹt xe quá kinh khủng. Có thể vì cơn mưa vừa dứt cũng như mọi người đổ ra đường để đi chơi cuối tuần. Do đó, chúng tôi rất ngại vì đã đến trễ một chút so với giờ chương trình chính thức phát sóng.

Rất may là chúng tôi đã đến được sân khấu để hoàn thành công việc của mình. Tôi và anh Thắng mong khán giả cảm thông vì đây là chuyện không ai muốn.

- Vượt qua Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, đội Đông Nhi và Ông Cao Thắng giành ngôi quán quân The Voice Kids trong lần đầu tham gia. Cảm xúc anh chị như thế nào khi MC xướng tên học trò Nhật Minh?

- Cảm xúc rất vỡ òa vì suốt vài tháng qua, dù không quá dài nhưng tôi và Nhật Minh cũng như các học trò đã sống hết mình trong âm nhạc, cống hiến mọi sức lực để mang đến những tiết mục xuất sắc nhất có thể.

Thành quả ngày hôm nay khiến chúng tôi tự hào. Tôi cũng chúc mừng Nhật Minh vì cậu bé này đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Không chỉ Nhật Minh mà tôi và anh Ông Cao Thắng cũng có quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc sống.


Đông Nhi, Ông Cao Thắng dành nụ hôn chúc mừng học trò Nhật Minh đăng quang. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Chọn cho học trò tiết mục hài chèo là cách chị đảm bảo cho chức quán quân bởi trong mùa giải trước, những thí sinh thể hiện dòng nhạc dân gian đều giành chiến thắng?

- Ngay từ đầu, tôi muốn học trò tỏa sáng bằng những gì thuộc về bản chất, thấm sâu trong tâm hồn của mình.

Nếu mọi người quan tâm sẽ biết cha Nhật Minh là nghệ sĩ chèo khá nổi tiếng nên đối với cậu bé, bộ môn nghệ thuật này gần như đã ngấm vào máu từ bé.  

Nhiều tuần trước, tôi nhận được ý kiến vì sao không cho em hát chèo. Đó là lý do chúng tôi đợi đến đêm chung kết để cho cậu bé được thể hiện “món ruột” này.

- Cùng tiết mục này, Nhật Minh giành ngôi Á quân cuộc thi Young Hit Young Beat cũng tổ chức trong năm nay. Như vậy có công bằng với các thí sinh khác phải tập tiết mục mới hoàn toàn hay không?

- Tiết mục hài chèo Phù thủy sợ ma không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với Minh mà còn với cả gia đình của cậu bé.

Ngoài ra, ba của em cũng chia sẻ đây là “bài hit”, được nhiều khán giả yêu mến bộ môn chèo biết đến. Do đó, chúng tôi chọn bài này cũng là tính toán để nhiều người quan tâm đến phần thi, từ đó phổ biến bộ môn dân tộc này đến nhiều người.

Để tập tiết mục này, Minh cũng mất khá nhiều công sức cũng như phải có nhiều trải nghiệm.


Cậu bé 10 tuổi đến từ Hà Nội tỏa sáng với tiết mục hài chèo Phù thủy sợ ma. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Chị sẽ có những định hướng gì cho tương lai của học trò?

- Minh là một cậu bé rất tài năng, có thể đặt em vào bất cứ hoàn cảnh hay thử thách nào cũng có thể thích nghi rất nhanh. Tôi và anh Thắng đang nung nấu rất nhiều ý định để em phát triển mạnh mẽ hơn.

Do đó, hai chúng tôi phải vạch ra chiến lược kỹ lưỡng. Cụ thể, sắp tới, tôi và Minh sẽ phát hành single We belong tother, tựa tiếng Việt là Cám ơn vừa trình diễn trong chung kết.

Nhưng trước tiên, em sẽ về nhà để nghỉ ngơi, trở lại cuộc sống bình thường. Nếu có nhiều lời mời chạy show, tôi cũng mong gia đình có thể giúp em cân bằng được chuyện học bởi kiến thức vẫn là điều quan trọng nhất.

Nếu có cơ hội và sắp xếp được thời gian, Minh vẫn nên chia sẻ giọng hát và đam mê của mình đến các bạn nhỏ.


Đôi huấn luyện viên không ngăn cản chuyện học trò chạy show nhưng không được ảnh hưởng việc học. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Sau đêm chung kết, ngoài những lời khen ngợi vẫn có những bình luận tiêu cực, chê trách Nhật Minh không xứng đáng. Anh chị muốn nhắn gửi gì đến họ?

- Chúng tôi mong khán giả có thể nhận xét về bất cứ chuyện gì, nhưng khi nói đến trẻ em, xin hãy lựa ra những lời tế nhị nhất.

Tâm hồn các em còn rất trong trẻo, hãy ủng hộ thay vì dìm xuống bởi những suy nghĩ tiêu cực.

- Với cát-xê nhận được để ngồi ghế huấn luyện viên và những đầu tư cho đội, đến đêm cuối cùng, chị lời hay lỗ?

- Truyền thống “gia đình” tôi không thích nói về chuyện tiền bạc hay cát-xê. Quan trọng là khán giả cảm thấy thích và “sướng” với những gì đội Nhi –Thắng cống hiến là được.

Đối với nghề nghiệp, tôi rất “máu” nên có đầu tư cũng là xứng đáng.

 

Theo Zing

 


đi trễ giờ lên sóng Đông Nhi

Tin tức mới nhất