Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi

Ngoài sự xuất hiện đặc biệt trong MV mới của Ngô Kiến Huy, Đông Nhi đã từng tham gia rất nhiều sản phẩm, dự án của các nghệ sĩ khác trong showbiz.

Vừa qua, thông tin Đông Nhi là cameo trong MV sắp ra mắt của Ngô Kiến Huy đã khiến các fan không khỏi phấn khích. Mặc dù hiện tại đã sắp lâm bồn nhưng cô bạn thân không ngần ngại hỗ trợ hết mình cho chàng Bắp trong MV lần này. Đây cũng không phải là lần đầu tiên bắt gặp được hành động này của nữ ca sĩ. 

Chẳng hiếm những lần Đông Nhi lùi lại, trở thành 1 nhân vật "phụ" để ủng hộ các dự án/ sản phẩm của bạn thân. Cùng điểm lại những lần xuất hiện đặc biệt của Đông Nhi trong các sản phẩm, dự án của đồng nghiệp.

Minishow "Yêu" của Diệu Nhi 

Năm 2018, nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 đồng thời cùng là kỉ niệm 5 năm đi diễn của mình, Diệu Nhi đã quyết định tổ chức một Minishow Yêu. Vì đây là show lớn đầu tiên nên Diệu Nhi đã đầu tư rất nhiều về cả thời gian, tâm sức lẫn tiền bạc cùng với dàn khách mời khủng: Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, BB Trần... và đặc biệt là sự góp mặt của nữ ca sĩ nổi tiếng Đông Nhi.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-1
Visual cực đỉnh của Đông Nhi tại Minishow "Yêu" của Diệu Nhi

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Diệu Nhi không tiết lộ rằng Đông Nhi đã đồng ý ngay trước lời mời của mình và đặc biệt là không nhận cát-xê trong show của Diệu Nhi. Điều này đã khiến không ít fan của Diệu Nhi thêm phần yêu mến chủ nhân của bản hit Bad Boy.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-2
Đông Nhi trình diễn những ca khúc quen thuộc tại Minishow "Yêu"

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-3
Diệu Nhi "cưỡng hôn" Đông Nhi tại show của mình thay lời cảm ơn

Liveshow Khắc Việt - "Gặp Gỡ Thanh Xuân"

Sát ngày đám cưới của mình, Đông Nhi từng khiến fan "đứng ngồi không yên" với thông tin sẽ xuất hiện tại liveshow đánh dấu kỷ niệm 10 năm ca hát của Khắc Việt. Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm do sắp đến ngày trọng đại nên Đông Nhi không nhận bất cứ show diễn nào. Tuy nhiên sau khi biết được đây là show miễn phí dành cho sinh viên, cô nàng đã nhận lời ngay.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-4
Đông Nhi xinh lung linh tại Liveshow "Gặp Gỡ Thanh Xuân"

Tại đây, ngoài song ca cùng nhau ca khúc Ghen, Đông Nhi còn thể hiện bản hit gắn liền với tên tuổi của Khắc Việt Tội Cho Cô Gái Đó. Sau khi trình bày, cô còn khéo léo cảm ơn nam ca sĩ vì đã tạo cho mình cơ hội trình bày ca khúc này. Cuối phần trình diễn, Khắc Việt khiến Đông Nhi cực kì bất ngờ khi mang chiếc bánh kem ra sân khấu và hát chúc mừng sinh nhật sớm cho nữ ca sĩ cùng hàng ngàn khán giả.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-5
Khắc Việt cùng hàng ngàn khán giả hát chúc mừng sinh nhật Đông Nhi

Web drama "Kẻ Săn Tin" - Minh Hằng

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Minh Hằng chính thức tung web drama đầu tay Kẻ Săn Tin cùng với dàn cameo "siêu xịn" như Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Khả Ngân... Đặc biệt, các fan không khỏi thích thú khi đây là thời điểm Đông Nhi đang là "mẹ bầu" nhưng vẫn xuất hiện cực kì rạng rỡ.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-6
Đông Nhi xuất hiện trong web drama "Kẻ Săn Tin"

Sau đó, hôm họp báo ra mắt phim Đông Nhi vẫn có mặt để ủng hộ cho người đồng nghiệp thân thiết của mình. Ở thời điểm này ngoài háo hức đón xem Kẻ Săn Tin, các fan còn có dịp xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ sau khi mang thai.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-7
Đông Nhi (giữa) xinh đẹp bên cạnh Minh Hằng và Khả Ngân ngày ra mắt "Kẻ Săn Tin"

"Noo's Chill Night" - Noo Phước Thịnh

Ngày 13/9 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã mở màn thành công với số đầu tiên của Noo's Chill Night tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á. Đây cũng là dự án lớn nhất của chàng ca sĩ trong năm 2020. Nói đến sự thành công của show lần này không thể không nhắc đến vị khách mời đặc biệt Đông Nhi. Cả 2 đã cho khán giả sướng tai bởi những bản hit ballad của mình nhưng được phối lại một cách mới mẻ hơn.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-8
Đông Nhi - Noo Phước Thịnh ngọt ngào với những ca khúc ballad

Chưa hết say đắm với các ca khúc ngọt ngào, các fan của cả 2 lại thêm thích thú khi thấy được hình ảnh Đông Nhi đã đến rất sớm và cỗ vũ cho anh bạn thân của mình phía trong hậu trường mặc kệ những tin đồn rạn nứt trước đó.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-9
Đông Nhi đứng trong hậu trường cổ vũ Noo Phước Thịnh

MV "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" - Ngô Kiến Huy

Sau một thời gian vắng bóng trên đường đua Vpop, Ngô Kiến Huy bật mí quay trở lại với MV mới cùng với dàn cameo đặc biệt. Cái tên Đông Nhi lại là tâm điểm cho MV lần này bởi hiện tại cô nàng đang ở tháng thứ 7 thai kì.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-10

"Special cameo xin được phép bật mí chính là cô bạn thân rất thân - Đông Nhi, hú hồn chưa. Trộm vía, với Huy đây là lúc Huy thấy Nhi đẹp nhất viên mãn nhất từ khi quen biết nhau và trong dự án đầu tư nhất của Huy năm nay thì Huy muốn lưu giữ hình ảnh ấy lại và đã mạn phép mời cô nàng tham gia cameo" Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-11
Tạo hình của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy trong MV mới

Showbiz Việt này, ai cũng cần có một cô bạn thân như Đông Nhi-12

Với tạo hình mới lạ này, mọi người đều phải công nhận sự nhiệt tình và chịu chơi của bà bầu dành cho anh bạn thân của mình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nguoi-yeu-co-the-khong-nhung-ban-than-nhu-dong-nhi-khong-the-thieu-20200923171558364.html

Đông Nhi Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất