Nguyên nhân khiến Đông Nhi nhất quyết không để Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới thế kỷ

Liệu sau lần thật thà tiết lộ lý do này, tình chị em giữa couple Ngọc - Ngọc có bị sứt mẻ?

Không có ý định chuyển hướng ca hát nhưng Ninh Dương Lan Ngọc - dù sở hữu "giọng ca khủng long" cũng đã comeback với MV thứ 2 trong sự nghiệp - Gái già muốn lấy chồng. Sản phẩm của cô ngay từ khi ra mắt đã được khá nhiều đồng nghiệp như Bảo Anh, Toof.P, Khả Như, Chi Dân,... công khai ủng hộ, trong đó có cả Đông Nhi.

Chia sẻ MV của đàn em trên trang cá nhân, bà xã Ông Cao Thắng không quên tiết lộ lý do khiến cô buộc phải cấm Lan Ngọc hát trong hôn lễ hôm 9/11: "Hôm đám cưới sợ bả 'cua' hết dàn khách mời nên cố tình không cho hát rồi mà cuối cùng cũng ra MV hát rap ì xì đùng vậy ai chịu nổi".

Nghe thì tưởng Đông Nhi đang "dằn mặt" "bóng hồng" của Chạy đi chờ chi nhưng thực chất, cô "vừa đấm vừa xoa" vì đã trót... quên đi lời van nài, khẩn cầu được hát đám cưới của đàn em. Tuy nhiên, Đông Nhi không lường trước được tình huống bởi sau tiệc cưới, chính Lan Ngọc đã tự tay share clip "khoe giọng" trong một ca khúc không-xác-định dưới bàn khách mời.

Nguyên nhân khiến Đông Nhi nhất quyết không để Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới thế kỷ-1
Đây là lần đầu Đông Nhi tiết lộ lý do không cho Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới

Chưa hết, "bóc phốt" Lan Ngọc chưa xong, Đông Nhi đã bị fan của đàn em "đòi nợ". Còn nhớ, tại Chạy đi chờ chi tập 14, bà xã Ông Cao Thắng từng an ủi cú xé bảng tên thẳng thừng "bé Nọc" bằng lời hứa hẹn sẽ quay MV giúp cô. Sau này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã ít nhất một lần hy vọng đàn chị thực hiện lời hứa nhưng cho đến giờ, khán giả vẫn chưa thấy sản phẩm âm nhạc "cộp mác" nàng Cám được ghi hình tại bối cảnh hồ cá nhà Đông Nhi.

Nguyên nhân khiến Đông Nhi nhất quyết không để Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới thế kỷ-2
"Lỡ dại" hứa hẹn với Ninh Dương Lan Ngọc, Đông Nhi mà không thực hiện lời hứa chắc sẽ còn bị "đòi nợ" dài dài.

Theo TinNhac

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/nguyen-nhan-khien-dong-nhi-nhat-quyet-khong-de-ninh-duong-lan-ngoc-hat-tai-dam-cuoi-the-ky-134270.html

Ninh Dương Lan Ngọc Đông Nhi

Tin tức mới nhất