Đông Nhi - Ông Cao Thắng dính nhau như sam tại sự kiện

(2Sao)- Cặp đôi này quấn quít không rời trong những sự kiện mà họ tham gia.

Chiều qua (15/10/2015), buổi họp báo ra mắt sách và MV "Cảm ơn người đã rời xa tôi"đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của hơn 100 khách mời. Nhiều nghệ sĩ như Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Thu Thuỷ, Đinh Hương, Thái Trinh… đã đến chia vui cùng nhà văn và hai ca sĩ trẻ tham gia dự án.

"Cảm ơn người đã rời xa tôi" là tên quyển sách mới nhất của tác giả trẻ Hà Thanh Phúc. Sinh năm 1988, Hà Thanh Phúc là một cây bút quen thuộc từng cho ra đời 8 quyển sách, tiêu biểu như: 48 giờ yêu nhau, Người đàn bà điên tầng 9, Dựa vào vai em và khóc đi anh…

Đông Nhi xuất hiện lạ lẫm với mái tóc bạch kim cùng bạn trai Ông Cao Thắng đến chúc mừng Hà Thanh Phúc. Được biết đây là tạo hình mới của cô trong MV khủng ra mắt trong thời gian sắp tới. Suốt buổi họp báo, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quấn quýt nhau không rời. Cả hai cùng nhau đọc lại quyển sách và bàn luận sôi nổi. Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính là người đã viết lời bạt cho quyển sách Cảm ơn người đã rời xa tôi.


Đông Nhi xuất hiện với mái tóc màu vàng rực rỡ để chúc mừng cho
người bạn thân thiết của mình


Tại buổi họp báo, Đông Nhi chia sẻ: “Là một người đang hạnh phúc trong tình yêu nên khi được anh Phúc đưa đọc trước bản thảo quyển sách Cảm ơn người đã rời xa tôi, Nhi cảm thấy rất hoang mang vì đa phần các truyện ngắn của anh đều quá buồn. Những nhân vật, số phận trong truyện của anh dù đồng tính hay dị tính đều thường không có một kết thúc đẹp. Họ dang dở và cô đơn trong hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc của chính mình. Đọc sách, Nhi lại càng thêm trân trọng những gì mình đang có và cố gắng gìn giữ hạnh phúc”.


Cô nàng sánh bước bên bạn trai Ông Cao Thắng


Đông Nhi luôn quan tâm đến Hà Thanh Phúc - người bạn thân của mình cũng chính
là tác giả của cuốn sách "Cám ơn người đã rời xa tôi"


Đông Nhi và Ông Cao Thắng không rời nhau nửa bước, cả 2 chia sẻ rất nhiều
cùng nhau về cuốn sách mới này


Quyển sách gồm những truyện ngắn buồn viết về sự đổ vỡ trong tình yêu. Bối cảnh của các truyện ngắn thường là ở nước ngoài, là trải nghiệm thực tế của chính tác giả trong bốn năm chu du khắp nơi trên thế giới một mình. Chia sẻ về các trang viết của mình, Hà Thanh Phúc cho biết: “Đây vừa là những trải nghiệm thực tế trong tình cảm của tôi, vừa là những câu chuyện mà tôi được bạn bè chia sẻ ở những nơi tôi đi qua. Quyển sách này là một kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu sự trở lại của tôi trên con đường văn chương”.


Phạm Hồng Phước...


...cùng với Suni Hạ Linh thể hiện ca khúc "Cám ơn người đã rời xa tôi"


Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh chia sẻ về quá trình quay MV cùng nhau


Ngoài việc ra mắt sách, buổi họp báo cũng đồng thời giới thiệu MV Cảm ơn người đã rời xa tôi do hai giọng hát trẻ Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh thể hiện. Phạm Hồng Phước đã dựa trên cảm xúc để viết nên ca khúc sau khi đọc sách của nhà văn trẻ. Anh cho biết: “Ngay khi đọc xong bản thảo, tôi mất chỉ hai ngày để cho ra đời ca khúc vì cảm xúc tuôn trào. Tôi và anh Phúc đều giống nhau ở việc mượn nghệ thuật để chia sẻ những nỗi niềm riêng. Song ca cùng tôi trong ca khúc là một giọng hát mới Suni Hạ Linh. Có thể nói, Suni Hạ Linh đã thể hiện rất tốt tâm trạng nức nở của một cô gái bị tan vỡ trong tình yêu”.


Đinh Hương


Trúc Nhân dành thời gian đến chúc mừng cho những người bạn thân mình

Tại buổi họp báo, Suni Hạ Linh ca sĩ từng đạt giải 3 Ngôi sao Việt và giải 2 K-Pop Hunter cũng cho biết thêm: “Khi được nghe ca khúc này, Linh cảm thấy rất đồng cảm và dường như bắt gặp chính mình ở đó. Vì vậy, Linh đã cố gắng thể hiện ca khúc bằng tất cả nỗi lòng của chính bản thân. Với một ca sĩ mới như Linh, đây là một cơ hội mà Linh cảm thấy mình rất may mắn khi được đồng hành cùng”.

Đến dự buổi họp báo, ngoài giới báo chí, còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Thu Thuỷ, Thái Trinh, Đinh Hương, Trúc Nhân…

Thu Thuỷ là một trong những ca sĩ đến chúc mừng đầu tiên. Bà mẹ một con vốn là người rất thích đọc sách nên cô tranh thủ ngồi đọc những trang sách của người bạn mình và cảm thấy rất thích. Cô được nhiều người ngợi khen vì vóc dáng quá thon gọn dù mới sinh không lâu. Chọn màu son trầm cùng cách ăn mặc rất “fashionista”, Thu Thuỷ trông khá ấn tượng.


"Bà mẹ một con" Thu Thủy cũng dành thời gian chung vui cùng người em của mình.

Thái Trinh, một người em thân thiết với nhà văn trẻ Hà Thanh Phúc tâm sự: “Trinh rất ấn tượng với quyển sách và bài hát của hai người anh mà Trinh rất quý. Đặc biệt, Trinh rất thích cái tên Cảm ơn người đã rời xa tôi, vừa thể hiện sự chua xót, lại mang tinh thần lạc quan. Trinh hy vọng đây sẽ là một sản phẩm thành công được nhiều người đón nhận”.

Thái Trinh là người em thân thiết với tác giả Hà Thanh Phúc

Hài hước hơn, diễn viên Tinna Tình còn nói đùa trong buổi họp báo: “Không biết anh Phúc viết quyển sách này dựa trên bao nhiêu % là sự thật. Tuy nhiên, tôi thường hay nghe người ta nói rằng, không nên yêu nhà văn vì sau khi kết thúc một cuộc tình, người yêu cũ sẽ trở thành những nhân vật rất tệ trong quyển sách. Không biết điều này có đúng hay không”.


Tinna Tình

Trong gần một tiếng diễn ra sự kiện, Hà Thanh Phúc cùng hai người bạn đồng hành là Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh đã chia sẻ về quá trình sáng tác cũng như trả lời những câu hỏi khó từ phía khách mời.


MV "Cám ơn người đã rời xa tôi"


Trang Trang (Ảnh : June Vũ Nguyễn)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao