Psy sang Việt Nam hát cùng Đông Nhi và Sơn Tùng?

(2Sao) - Sau Music Bank, Super X sẽ là concert khủng quy tụ cả nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam có quy mô hoành tráng nhất năm 2015.

Thông tin về lễ hội âm nhạc khủng nhất năm mang tên Super X đang làm khán giả yêu nhạc Việt Nam ráo riết săn lùng. Bắt đầu từ ngày 10/10, trên fanpage của một đơn vị truyền thông đã cho đăng tải logo của YG Entertainment với dấu hỏi chấm khiến các fan xôn xao rằng không biết nghệ sĩ Kpop nào sẽ đến Việt Nam.


Và đến đêm qua, công ty truyền thông này đã chính thức xác nhận 'ông hoàng tỷ view' Psy sẽ chính thức tham dự concert đặc biệt tại Việt Nam vào tháng 11. Mặc dù thông tin về Psy đã được tiết lộ nhưng vẫn chưa làm 'đã cơn khát' của fan hâm mộ.

Công ty truyền thông này đã chính thức xác nhận Psy sẽ biểu diễn trong Super X tại Việt Nam

Theo thông tin rò rỉ từ nhiều tháng trước, GOT7 tiếp tục sang Việt Nam vào cuối năm 2015 và cũng có thể sẽ có mặt trong đêm concert này.  Concert khủng dự kiến được tổ chức tại cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tuy chỉ là những tin tức bên lề song cũng đủ khiến fan hâm mộ Kpop tại Việt Nam sung sướng mừng thầm. Trước khi chính thức xác nhận thông tin về Psy, nhiều khán giả đã vô cùng trông mong Bigbang là nghệ sĩ được mời sang Việt Nam.


GOT7

Bên cạnh những cái tên như Psy, Bigbang, GOT7 còn có những nghệ sĩ Việt Nam đang được yêu mến. Đông Nhi và Sơn Tùng MTP là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho Super X. Chúng tôi đã liên lạc với đại diện của Đông Nhi và Sơn Tùng MTP để xác minh thông tin này song vẫn chưa nhận được hồi âm từ 2 nghệ sĩ.




2Sao sẽ cập nhật nhanh chóng thông tin chính xác nhất về dàn sao cũng như thời gian, địa điểm tổ chức của concert khủng nhất trong năm 2015 này!

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất