Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua

Album vol 3 của Đông Nhi được thiết kế rất cầu kì công phu và nặng hơn 6kg nhưng fan của cô nàng vẫn không ngần ngại đợi chờ để mua về.

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi đã chính thức cho ra mắt album vol 3 Ten On Ten và thông báo về liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát. Chính thức khởi động từ đầu tháng 10, dự án kỉ niệm của Đông Nhi đã đi được 2/3 chặng đường với hàng loạt kế hoạch nhận được sự quan tâm từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Khởi đầu với chuyến lưu diễn đại diện Việt Nam tại ASEAN-Japan Music Festival 2018 thành công vang dội, tiếp nối là ra mắt hai MV Xin Lỗi Anh Quá Phiền Giả Vờ Say cùng trong tháng 11 đạt lượng tương tác lớn.

Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-1Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-2
Đông Nhi xuất hiện trong bộ váy đen lấp lánh trong ngày ra mắt album và giới thiệu liveshow

Sau album gần nhất phát hành cách đây 4 năm (vol.2 I WANNA DANCE – 2014), Đông Nhi mới chính thức cho ra mắt album vol.3 TEN ON TEN bao gồm 10 ca khúc với dòng nhạc chính là EDM, Pop Dance,RnB do chính nữ ca sĩ phụ trách vai trò nhà sản xuất cùng ekip của mình là nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng, ca/nhạc sĩ Toofp (Uni5) và ca sĩ Lục Huy (Uni5)…

Và sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến bản Ballad đặc biệt của Đông Nhi sáng tác sau những yêu cầu của fan trong suốt nhiều năm qua.

Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-3Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-4
Dự án kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã tạo nên tiếng vang lớn

Với màu sắc âm nhạc hiện đại, tiệm cận xu hướng thế giới, Đông Nhi mong muốn giới thiệu để khán giả có thể hình dung về cá tính âm nhạc cũng như hình ảnh của mình trong những năm tiếp theo sau cột mốc 10 năm.

Đông Nhi thoát khỏi hình ảnh một nữ ca sĩ hát nhạc Teen-Pop trẻ trung, đáng yêu thuở mới vào nghề mà hình ảnh hiện tại và tương lai của cô mang đậm chất nữ quyền, không kém phần quyến rũ.

Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-5Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-6
Album vol 3 của Đông Nhi được thiết kế đặc biệt, nặng gần 7kg và được bán với giá 2 triệu đồng

Bên cạnh phần âm nhạc được chăm chút kĩ lưỡng, phần thiết kế của album vol.3 TEN ON TEN cũng được Đông Nhi đầu tư lớn với mong muốn là một món quà kỉ niệm đặc biệt giữa nữ ca sĩ và khán giả của mình.

2.000 bản giới hạn của album TEN ON TEN được thiết kế đặc biệt với kích thước 44cm X 38cm, nặng 7kg, bao gồm 5 vật phẩm tặng kèm. Với mức độ hoành tráng đó thì album lần này của Đông Nhi cũng được bán với giá cao so với thị trường hiện nay: 2 triệu đồng/album.

Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-7Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-8Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-9
Rất nhiều fan của Đông Nhi đã bỏ tiền ra mua để sở hữu album độc đáo này

Cũng trong buổi ra mắt album vol 3, Đông Nhi đã chính thức nói về liveshow sắp tới của mình, cô sẽ cùng Ông Cao Thắng đảm nhận vai trò nhà sản xuất, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn, giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu.

Chia sẻ về vai trò của mình trong liveshow, Đông Nhi cho biết: “10 năm qua, Nhi diễn bao chương trình từ Bắc vào Nam, nhiều thể loại, nhưng mình chưa đủ sự thăng hoa khi hát vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố yêu cầu. Đến với show 10 năm ca hát thì Nhi được thỏa sức làm tất cả những gì mình tưởng tượng ra với bài hát của mình. Từng bài là từng cách dàn dựng, ý tưởng khác nhau để Nhi thăng hoa nhất khi hát.

Sân khấu 10 năm là nơi Nhi có thể chứng tỏ, giới thiệu cá tính âm nhạc của mình. Với vai trò là nhà sản xuất thì mình có nhiều điều phải tham gia, nhiều việc phải làm, chứ không đơn thuần lên sân khấu và hát. Việc tự quyền làm theo ý thích, sở thích của mình khiến concert trở thành 'nhà', và đó là cốt lõi cho sự thăng hoa, nhằm giới thiệu trọn vẹn nhất về một Đông Nhi của những năm tới đây sẽ như thế nào với khán giả”.

Liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi sẽ được diễn ra vào ngày 22/12/2018 dự định sẽ có khoảng 30000 khán giả đến tham dự.

Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-10
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò tổng đạo diễn của liveshow Đông Nhi

Đông Nhi chơi lớn phát hành album nặng 7kg giá 2 triệu đồng nhưng fan vẫn tấp nập xếp hàng chờ mua-11
Đỗ Hiếu sẽ làm giám đốc âm nhạc

MieNa
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-phat-hanh-album-nang-7kg-n-171264.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất