GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng

Trong suốt 10 năm bên nhau, cặp đôi chỉ đóng chung một phim ngắn kinh dị gắn mác 18+ mang tên "Giác quan thứ 6".

Ngày 9/11/2019 sẽ là ngày khó quên trong cuộc đời của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Sau 10 năm cùng trải qua những buồn vui, cả hai giờ đây chính thức nên vợ nên chồng. 

Trong suốt một thập kỷ yêu nhau, Đông Nhi đã có nhiều vai diễn ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 như: Hà My đanh đá trong Giải cứu thần chết, bà "tám" Thư Kỳ trong Thứ ba học trò, kể cả vai cameo trong Cô Ba Sài Gòn cũng từng khiến khán giả thích thú khi xem. 

GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-1

Ngoài trừ MV hay các phim ngắn quảng cáo thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng chỉ có đóng chung một phim ngắn kinh dị 18+ mang tên Giác quan thứ 6 ra mắt năm 2012. Được biết thay vì làm MV cho ca khúc Lạc mà cả hai song ca thì cặp đôi quyết định làm hẳn phim ngắn để giới thiệu. 


Phim ngắn "Giác quan thứ 6"

GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-2

Lần đầu tiên thử sức với diễn xuất, Ông Cao Thắng vào vai một chàng trai đầy tâm trạng với những nỗi buồn chất chứa khi người yêu không còn. Nỗi nhớ và những hồi tưởng về người cũ khiến anh day dứt khôn nguôi và đã quyết định tìm một nơi ở khác để bắt đầu một cuộc sống mới.

Và chính trong ngôi nhà này, những cơn mơ, hình ảnh về một cô gái trẻ, ánh mắt đầy “ma quái” luôn ám ảnh anh. Bằng những cảm nhận và bằng giác quan thứ sáu của mình, anh đã tìm ra được nguyên nhân cái chết của cô gái trẻ.

GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-3
GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-4

Trong khi đó, Đông Nhi lại hóa thân thành một cô gái trẻ bị người yêu giết chết đầy oan uổng. Cô đã hiện hồn về để báo cho chàng trai thuê ngôi nhà nơi cô bị giết để tìm ra nguyên nhân cái chết của mình. Ở phim ngắn này, nữ ca sĩ được khen khả năng diễn xuất trong vai ma nữ với nhiều đột phá cả về tạo hình lẫn nội tâm nhân vật.

Khác với những vai diễn lầy lố trước đó, các fan của giọng ca Xin anh đừng có phần hốt hoảng khi nhìn thấy tạo hình thê thảm và ma quái của thần tượng.

GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-5
GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-6

Thậm chí khi làm họp báo ra mắt sản phẩm này, Đông Nhi cũng hóa trang thành ma nữ và thực hiện đủ mọi tư thế kỳ dị để dọa khán giả. 

GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-7
GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-8
GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-9GÓC ĐÀO MỘ: Trước khi làm cô dâu xinh đẹp, Đông Nhi từng là ma nữ ám ảnh Ông Cao Thắng-10

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất