Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhá hàng không gian lễ vu quy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phấn khích: 'Chúng tôi đã sẵn sàng'

Không chỉ Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà người hâm mộ cũng hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cặp đôi.

Tối muộn 7/11, nữ ca sĩ Đông Nhi khiến hâm mộ phấn khích khi cập nhật hình ảnh đầu tiên tại tư gia. Theo đó, gia đình giọng ca Ngày đôi ta là của nhau đã hoàn tất mọi khâu trang trí cuối cùng cho lễ vu quy vào ngày mai - 8/11.

Nhá hàng không gian lễ vu quy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phấn khích: Chúng tôi đã sẵn sàng-1
Đông Nhi "nhá hàng" không gian lễ vu quy tại nhà riêng.

Trong bức ảnh được Đông Nhi chia sẻ, không gian trong nhà được bài trí khá nhiều hoa tươi. Phía trên là dòng chữ "Lễ vu quy", và dĩ nhiên không thể thiếu tên cô dâu và chú rể "Ngọc - Thắng" (Mai Hồng Ngọc là tên khai sinh của Đông Nhi).

Có vẻ như nữ ca sĩ cùng bạn đời đã lo chu toàn mọi việc. "Chúng tôi đã sẵn sàng", giọng ca sinh năm 1988 viết kèm hình ảnh.

Phía dưới dòng chia sẻ của cựu HLV The Voice, người hâm mộ cũng bày tỏ cùng cô đếm ngược thời gian trước ngày trọng đại của cuộc đời. 

Nhá hàng không gian lễ vu quy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phấn khích: Chúng tôi đã sẵn sàng-2

Chỉ còn 2 ngày nữa (9/11), đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra. Cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường yêu đương ngọt ngào của cả hai, đồng thời cùng mở ra một trang mới của hôn nhân. Hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng được tổ chức tại khu du lịch 5 sao nổi tiếng Phú Quốc trước sự chứng kiến của 500 khách mời, trong đó có 200 người nổi tiếng. Đây hứa hẹn là sự kiện đáng mong chờ nhất Vbiz trong năm 2019.

Riêng ngày mai (8/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Buổi lễ bắt đầu lúc 7h30, dự kiến kéo dài khoảng 3 tiếng. Đồng thời, cô dâu chú rể cũng có cuộc trò chuyện ngắn với truyền thông trước khi lên sân bay ra Phú Quốc, cùng chuẩn bị cho buổi tiệc quan trọng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-phan-khich-nha-hang-khong-gian-le-an-hoi-n-201707.html

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng