Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Những quy định trong lễ cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đưa ra nhiều yêu cầu đối với quan khách đến chung vui trong ngày trọng đại của mình. Ngoài ra truyền thông không được tác nghiệp trong lễ cưới.

Ngày 9/11 đánh dấu chặng đường mới trong tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Họ chính thức về chung một nhà thông qua hôn lễ được tổ chức tại khu du lịch 5 sao nổi tiếng Phú Quốc trước sự chứng kiến của 500 khách mời.

Những ngày qua, thông tin về lễ cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Họ chờ đợi được chứng kiến thời khắc thiêng liêng của thần tượng sau khi dành cả tuổi thanh xuân bên nhau. Đặc biệt, đây cũng là một trong những lễ cưới quy tụ dàn nghệ sĩ đông đảo nhất.

Thắt chặt an ninh

Đám cưới được tiết lộ sẽ bắt đầu lúc 17h30 tại Bãi Dài (Phú Quốc). Dàn sao như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Đoan Trang, Erik, Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi… sẽ có mặt, thậm chí hứa hẹn mang đến những tiết mục âm nhạc đặc biệt. Sau phần tiệc chính, lúc 20h, cô dâu chú rể cùng khách mời tham gia bữa tiệc, nơi họ cùng nhau nhảy múa, ca hát. 

500 khách mời gồm nhiều đồng nghiệp nổi tiếng bắt đầu bay tới Phú Quốc vào sáng 9/11. Theo một nguồn tin, 2 giọng ca Ta là của nhau còn chiều chuộng bạn bè, đồng nghiệp khi tổ chức hoạt động vui chơi diễn ra chiều cùng ngày, trước khi chính thức tham gia lễ cưới.

Những quy định trong lễ cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng-1
Đông Nhi, Ông Cao Thắng thắt chặt an ninh trong lễ cưới.

Nguồn tin cho biết thêm cặp đôi đã thuê toàn bộ khu vực thực hiện lễ cưới, bố trí khoảng 10 biệt thự cho người thân và những phòng nghỉ hiện đại nhất cho 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ. Khoảng 120 nhân sự đảm nhận vai trò trang trí lễ đường. Bộ đôi trực tiếp kiểm tra mọi khâu, từ thư mời, vé máy bay tới phòng nghỉ... nhằm đảm bảo lễ cưới diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Tổng nhân sự tổ chức và phục vụ lên tới khoảng 300 người. Các khách mời phải có thẻ ra vào và tham dự đám cưới với trang phục màu trắng, đen và kem.

Cặp đôi cũng yêu cầu truyền thông không chụp ảnh, tác nghiệp trong buổi lễ. Họ thắt chặt an ninh nhằm đảm bảo sự riêng tư, ngay cả khách mời cũng không mang theo điện thoại, thiết bị ghi hình.

Nguồn tin cho biết lễ cưới có nhiều quan chức, đối tác làm ăn của gia đình Ông Cao Thắng nên hạn chế việc chụp hình.

Cô dâu diện 10 trang phục

Trước lễ cưới một ngày, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM. Buổi lễ bắt đầu lúc 7h30, dự kiến kéo dài khoảng 3 tiếng. Sau đó, cô dâu và chú rể có quãng thời gian ngắn trò chuyện với truyền thông rồi chuyển sang địa điểm dự tiệc riêng cùng gia đình. Cùng ngày, cặp đôi ra sân bay để tới Phú Quốc chuẩn bị cho ngày lễ quan trọng.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, giọng ca Bad Boy diện 10 bộ váy cưới có phong cách khác nhau trong hôn lễ.

"Tôi và Đông Nhi quen biết nhau khoảng 10 năm, tương đương với thời gian nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng yêu nhau. Vì thế, tôi đã thiết kế 10 bộ váy cưới cho Nhi với những phong cách khác nhau để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này của cả hai", nhà thiết kế cho biết.

Hồi tháng 8, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tung bộ ảnh cưới được thực hiện tại Sydney, Australia.

Những quy định trong lễ cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng-2
Đông Nhi, Ông Cao Thắng tổ chức lễ cưới ngày 9/11.

Đông Nhi tâm sự cô ao ước được tổ chức lễ cưới trên bãi biển. Ban đầu cả 2 lên kế hoạch thực hiện hôn lễ tại TP.HCM để tiết kiệm thời gian. Thế nhưng sau đó Ông Cao Thắng quyết định chiều theo mong muốn của bà xã. 

“Tôi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất", nữ ca sĩ tâm sự.

Đông Nhi chia sẻ thêm: "Tôi đã hình dung lễ kết hôn của mình diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau, mọi người cùng nhau đi tham quan chắc sẽ vui lắm. Tâm trạng của tôi bây giờ rất nôn nao và mong chờ".

Theo Zing


đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng