Đôi bạn Bắp – Noo hội ngộ, fans mong mỏi ngày Đông Nhi xuất hiện chung trong cùng một khung hình

Nhân dịp Ngô Kiến Huy lên chức ông chủ, Noo Phước Thịnh đã đến chúc mừng bạn thân. Cuộc vui của cả hai khiến fans mừng khôn siết, nhưng cũng không ít người tiếc nuối vì thiếu vắng mảnh ghép cuối cùng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy hào hứng chia sẻ hình ảnh Noo Phước Thịnh đến ủng hộ mình nhân dịp lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Đã lâu rồi cả hai mới được gặp nhau và xuất hiện chung trong một khung hình, có lẽ vì vậy mà Ngô Kiến Huy không giấu được niềm vui sướng.

Đôi bạn Bắp – Noo hội ngộ, fans mong mỏi ngày Đông Nhi xuất hiện chung trong cùng một khung hình-1
Đôi bạn thân rạng rỡ trong một khung hình.

Việc hai soái ca của showbiz Việt hội ngộ khiến không ít người xao xuyến. Đôi bạn sinh năm 1988 ngày càng phong độ, cuốn hút, đặc biệt là sự nghiệp đang trên đà thăng hoa dù mỗi người có những ngã rẽ khác nhau.

Đăng tải hình ảnh người bạn thân, Ngô Kiến Huy không quên gửi lời yêu thương: "Hôm nay soái ca qua thăm. Mãi yêu". Chàng Bắp cũng không quên để hashtag "gia đình văn hóa" trong bài viết của mình.

Đôi bạn Bắp – Noo hội ngộ, fans mong mỏi ngày Đông Nhi xuất hiện chung trong cùng một khung hình-2

Nhanh chóng sau đó, các fans đã tinh ý nhận ra cụm từ hashtag kia là để chỉ bộ 3 thân thiết đình đám một thời của Vpop, bao gồm: Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Ngô Kiến Huy.

Đôi bạn Bắp – Noo hội ngộ, fans mong mỏi ngày Đông Nhi xuất hiện chung trong cùng một khung hình-3
3 ngôi sao thân thiết từ thuở mới vào nghề.

Điều này khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ một ngày tái ngộ của "gia đình văn hóa", vì đã rất lâu rồi họ chưa xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, sau những nghi vấn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cạch mặt nhau, fans càng có lý do để chờ đợi.

"Chúc tình bạn của hai anh và chị Nhi luôn vững bền nhé"; "Xinh xắn và đáng yêu quá hai anh ơi. Bữa nào gọi thêm chị Nhi cho đủ bộ 3 gia đình văn hóa luôn ạ"..., người hâm mộ bày tỏ.

Đôi bạn Bắp – Noo hội ngộ, fans mong mỏi ngày Đông Nhi xuất hiện chung trong cùng một khung hình-4
Dòng hashtag của Ngô Kiến Huy khiến fans lại nhớ đến bộ ba Noo - Huy - Nhi.

Đây không phải là lần đầu tiên Noo - Huy - Nhi lỗi hẹn cùng nhau.

Cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật chàng Bắp tròn 31 tuổi, Đông Nhi đại diện hội bạn thân "gia đình văn hoá" tới chúc mừng Ngô Kiến Huy thêm tuổi mới thì Noo Phước Thịnh lại hoàn toàn vắng mặt.

Đôi bạn Bắp – Noo hội ngộ, fans mong mỏi ngày Đông Nhi xuất hiện chung trong cùng một khung hình-5
Tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của Bắp chỉ có Đông Nhi.

Dù thiếu vắng người bạn thân, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn rất hạnh phúc khi ở nước Hàn xa xôi, Noo Phước Thịnh vẫn không quên gửi lời chúc đến mình.

Đăng tải đoạn clip, giọng ca Giả vờ yêu bày tỏ "Bộ 3 phép thuật có một người đang ở Hàn Quốc nhưng vẫn có tâm quay clip chúc mừng sinh nhật tớ, love Noo forever". Điều này cũng thay lời chứng minh tình bạn của Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh - Đông Nhi vẫn còn rất bền chặt.

Đôi bạn Bắp – Noo hội ngộ, fans mong mỏi ngày Đông Nhi xuất hiện chung trong cùng một khung hình-6
Ngô Kiến Huy ngầm khẳng định "bộ ba phép thuật" vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Sự lên tiếng của Ngô Kiến Huy hai lần gần đây nhất dần xoa dịu dư luận về mối quan hệ bất hòa giữa Noo và Nhi thời gian qua.

Nhưng để dẹp tan mọi nghi vấn thì hành động cụ thể của hai nhân vật chính lúc này là thiết thực nhất. Đôi bạn thân đã nhiều lần lên tiếng khẳng định tình bạn vẫn đẹp như xưa, nhưng dư luận vẫn cho rằng Noo - Nhi bằng mặt không bằng lòng.

Từ khi dấy lên tin đồn rạn nứt cho đến lúc thanh minh, cả hai dường như ít công khai ủng hộ đối phương. Đặc biệt lần gần đây nhất, khi Đông Nhi chia sẻ tin vui được bạn trai cầu hôn thì Noo Phước Thịnh vẫn không công khai chúc mừng bạn thân.

Đôi bạn Bắp – Noo hội ngộ, fans mong mỏi ngày Đông Nhi xuất hiện chung trong cùng một khung hình-7
Đôi bạn thân được cho là không nhìn mặt, mặc dù ngồi cạnh nhau trong một sự kiện cách đây 2 năm.

Mối quan hệ giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh được cho là không mấy tốt đẹp trong những năm gần đây. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới mối quan hệ này: Từ lùm xùm "fan bạn - fan tôi" trong một buổi diễn, rồi người nọ đăng status khó hiểu khiến dư luận xôn xao một thời gian, đến nghi vấn bỏ show vì chuyện poster to nhỏ, và rất nhiều những khúc mắc từ nội bộ fans hai bên...

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-vang-mat-trong-hinh-anh-than-thiet-cua-bap-va-noo-n-190180.html

Đông Nhi Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất