Phản ứng bất ngờ Bùi Tiến Dũng khi Quang Hải 'tạo lịch sử' ở Pháp

Quang Hải đã ghi bàn thắng cho CLB Pau, giúp đội bóng này có được 1 điểm quý giá.

Tối qua, trận đấu giữa  Pau FC và Rodez ở vòng 11 Ligue 2 đã diễn ra. Với quyết tâm giành điểm bởi đội bóng của Quang Hải đang có 10 điểm, cách suất xuống hạng đúng 1 điểm nên HLV Didier Tholot tung ra một đội hình có thiên hướng tấn công.

Dù chơi chủ động hơn nhưng cũng phải đến phút 45, Ibnou Ba mới có bàn thắng mở tỷ số. Chỉ có điều, lợi thế của đội chủ nhà nhanh chóng bị san lấp khi Pembele gỡ hòa cho Rodez ở phút 50.

Phản ứng bất ngờ Bùi Tiến Dũng khi Quang Hải tạo lịch sử ở Pháp-1

Sau đó, đội khách tiếp tục có thêm bàn thắng nữa khiến Pau tiếp tục phải dồn hết nhân lực tấn công.

Đến lúc này, Quang Hải được HLV trưởng tung vào sân. Và không làm mọi người thất vọng, đến phút 86, tuyển thủ Việt Nam khéo léo xoay người dứt điểm, đánh bại thủ môn Rodez gỡ hòa 2-2 cho Pau FC

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút quê Đông Anh tại Ligue 2. Tỷ số đó được giữ vững đến cuối trận. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng của Hải "Con" có thêm 1 điểm quý giá, thoát khỏi việc bị xuống hạng.

Phản ứng bất ngờ Bùi Tiến Dũng khi Quang Hải tạo lịch sử ở Pháp-2

Kết thúc 90 phút thi đấu, chân sút họ Nguyễn đã có chia sẻ nhanh với tờ La Rep des Pyrenees.

Tiền vệ tuyển Việt Nam cho hay: "Đây là bàn thắng có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi. Pha lập công đầu tiên trên đất Pháp đã tiếp thêm động lực cho tôi.

Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để đóng góp vào thành tích chung của Pau FC".

Sau trận hòa với Rodez, Pau FC đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, hơn nhóm "bét bảng" 1 điểm.

Phản ứng bất ngờ Bùi Tiến Dũng khi Quang Hải tạo lịch sử ở Pháp-3

Ở quê nhà, ngoài người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng, thủ môn Bùi Tiến Dũng - bạn thân Quang Hải cũng có động thái gây chú ý.

Trên story Facebook, đăng tải lại khoảnh khắc Hải "Con" ghi bàn, thủ môn gốc Thanh Hóa viết caption: "Lịch sử", kèm theo đó là hình lá cờ đỏ sao vàng và tag tên đồng đội.

Thế mới thấy, dù không thi đấu trong nước nhưng mỗi bước đi của Quang Hải đều nhận được sự ủng hộ lớn từ người thân, bạn bè và người hâm mộ quê nhà.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-bat-ngo-bui-tien-dung-khi-quang-hai-tao-lich-su-o-phap-n-323377.html

Pau FC Quang Hải Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao