Britney Spears ăn mừng sau phiên tòa 'tôi muốn loại bỏ bố mình'

Sau khi kết thúc phiên tòa thứ 2, Britney Spears có động thái đầu tiên trên MXH gây chú ý.

Sáng ngày 15/7, phiên tòa thứ 2 xét xử về quyền bảo hộ của Britney Spears đã diễn ra.

Britney Spears tiếp tục có những lời khai gây chấn động về cái gọi là quyền bảo hộ áp đặt lên cô suốt hơn cả thập kỷ qua, đồng thời công khai đòi những quyền cơ bản cho chính bản thân.

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ xót xa nhất là nữ ca sĩ đã bật khóc nói: "Họ đã cố gắng giết tôi". 

Theo đó, Britney Spears được thuê luật sư riêng tại phiên tòa thứ 2. Đây là diễn biến vô cùng quan trọng tại tòa xoay quanh vụ việc vì suốt hơn 13 năm nay, Britney Spears không được quyền có luật sư riêng.

Luật sư tại các phiên tòa đều do phía bố cô hoặc tòa án chỉ định gây thiệt thòi không ít cho thân chủ.

Britney Spears ăn mừng sau phiên tòa tôi muốn loại bỏ bố mình-1
Bài đăng mới nhất của Britney Spears trên MXH.

Sau khi phiên tòa kết thúc, cách đây ít phút, Britney Spears đã có bài đăng đầu tiên trên MXH. 

Cụ thể, trong bài viết của mình, cô đặc biệt nhấn mạnh đến lòng biết ơn dành cho người hâm mộ và công khai nhắc đến phong trào #FreeBritney.

"Mọi người ơi đến đây nào! Một người đại diện thật sự cho tôi trong ngày hôm nayTôi thấy rất biết ơn và may mắn. Cảm ơn người hâm mộ thật sự tuyệt vời đã ủng hộ, bạn không hiểu được rằng điều này có ý nghĩa đến tôi như thế nào đâu!

Chúa phù hộ tất cả mọi người! Hôm nay tôi sẽ ăn mừng với việc đi cưỡi ngựa thư giãn và chơi lộn mèo nhé! #FreeBritney".

Những chuyển biến mới này khiến hàng loạt người hâm mộ xôn xao và vui mừng. Vì sau hàng loạt bài đăng khó hiểu được cho được viết bởi team bảo hộ, thì giờ Britney đã có thể trực tiếp đăng tải những bài viết lên MXH.

Thậm chí, hashtag #FreeBritney đã được chính Britney Spears sử dụng công khai dù trước đó, team bảo hộ của cô đều cấm việc nhắc đến cụm từ này trên MXH.

Britney Spears ăn mừng sau phiên tòa tôi muốn loại bỏ bố mình-2
Bạn trai của Britney cũng vui mừng để lại bình luận bên dưới: Internet sắp nổ tung đây, #FreeBritney!

Đáng chú ý, Ariana Grande chính là ngôi sao Hollywood đầu tiên lên tiếng ủng hộ Britney Spears sau phiên tòa thứ 2.

Ở ngay phía dưới bài đăng của Britney, "tiểu diva" để lại bình luận: "YOU ARE SO VERY LOVED AND SUPPORTED" (Tạm dịch: Chị được yêu và ủng hộ rất nhiều!).  

Cùng với đó, Ariana Grande repost lại bài đăng của Britney Spears trên Instagram Story cùng dòng chữ Free Britney.

Britney Spears ăn mừng sau phiên tòa tôi muốn loại bỏ bố mình-3
Ariana Grande bình luận: "Chị được yêu và ủng hộ rất nhiều!".

Britney Spears ăn mừng sau phiên tòa tôi muốn loại bỏ bố mình-4
Ariana Grande repost lại bài đăng của Britney Spears trên Instagram Story cùng dòng chữ Free Britney.

Hiện Hashtag #FreeBritney lại một lần nữa vươn lên top 1 trending Twitter, chứng tỏ sự quan tâm của người dân Mỹ với tin tức lần này lớn đến nhường nào.

Theo thông tin mới nhất, phiên tòa thứ 3 xét xử về quyền bảo hộ của Britney Spears sẽ diễn ra vào ngày 29/9 sắp tới.

Britney Spears ăn mừng sau phiên tòa tôi muốn loại bỏ bố mình-5
Hashtag #FreeBritney một lần nữa vươn lên top 1 trending nước Mỹ.

TOÀN VĂN BÀI PHÁT BIỂU CỦA BRITNEY SPEARS TẠI PHIÊN TÒA THỨ HAI (14/7)

Hôm nay tôi phát biểu để làm rõ về vấn đề người tôi muốn chọn làm luật sư đại diện là ai. Tôi muốn loại bỏ bố tôi và kết thúc quyền bảo hộ này và phải có cuộc điều tra về ông ấy.

Tôi muốn ông ấy chịu tội bạo hành và lạm dụng quyền bảo hộ sau khi ông ấy phá cửa và bạo hành con trai tôi. Tôi muốn tố cáo ông ấy. Tôi tức giận và tôi sẽ làm đến cùng.

Bố tôi đã tịch thu bằng lái của tôi sau một lần tôi bị cảnh sát cảnh cáo vượt quá tốc độ. Ông muốn điều tra lời khai của tôi, nhưng lúc tôi bị ép đi điều trị tâm lý, ông ấy đã gọi điện cho tôi trong lúc say xỉn tại căn nhà trên bãi biển của tôi ở Destin, Florida và bảo tôi có vấn đề.

Lúc tôi đi điều trị thì cả gia đình lại đi nghỉ mát ở căn biệt thự bên biển của tôi. Họ muốn biến tôi thành một kẻ tâm thần và tôi không hề như thế. Điều khiến tôi điên lên chính là gia đình tôi vì họ chưa bao giờ quan tâm đến tôi. Nếu tôi có bất cứ vấn đề gì, tất cả đều là lỗi của họ.

Khi bắt đầu Circus Tour (năm 2009), họ bảo nếu tôi vâng lời thì quyền bảo hộ này sẽ chấm dứt. Họ lấy cả vitamin chăm sóc tóc của tôi và không cho tôi uống cà phê.

Đây không còn là lạm dụng (quyền bảo hộ), nó đã trở thành một tội ác, thưa tòa! Tôi chỉ có thể nghĩ đến một lý do duy nhất cho những hành động của họ, đó là họ đã cố gắng giết chết tôi.

Quyền bảo hộ này đã dung túng bố tôi huỷ hoại cuộc đời tôi. Tôi bị những người làm việc cho tôi đe dọa. Tôi vô cùng sợ hãi mỗi lần bố tôi gọi điện trong lúc say xỉn.

Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi những người làm việc cho tôi tìm cách kiện người hâm mộ của tôi, là người hâm mộ của tôi đấy, không phải của họ!

Người hâm mộ của tôi vô cùng mạnh mẽ và tài năng. Nhờ có họ mà tôi có thể có mặt ở toà hôm nay. Nhờ có họ mà tôi đủ dũng khí để chống đối lại gia đình, những kẻ đã bịt miệng tôi và người hâm mộ suốt những năm qua.

Khi Britney bắt đầu khóc trên điện thoại, tòa hỏi Britney có muốn nghỉ một chút không, cô trả lời "Không! Nếu toà án không nhìn ra việc bạo hành này thì tôi không biết thế nào mới là bạo hành nữa. Tôi muốn lấy lại sự tự tin của mình trước thế giới và tôi muốn bố tôi biến mất ngay hôm nay!"

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-britney-spears-sau-phien-toa-thu-2-n-269468.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao