Bị hàng trăm người dọa giết, cha đẻ Britney Spears hoảng loạn cầu cứu

Ông Jamie Spears gửi đơn lên tòa án cầu cứu sau khi nhận hàng trăm bức thư nặc danh dọa giết từ người hâm mộ Britney Spears.

Ngày 8/7, ông Jamie Spears - cha đẻ Britney Spears đệ đơn trình lên tòa án cầu cứu sau khi nhận liên tiếp hàng trăm bức thư nặc danh dọa giết từ người hâm mộ của Britney Spears. Nội dung loạt thư này tập trung yêu cầu ông Jamie nhanh chóng chấm dứt quyền giám hộ kéo dài 13 năm với nữ ca sĩ.

Bị hàng trăm người dọa giết, cha đẻ Britney Spears hoảng loạn cầu cứu-1
Ông Jamie Spears và người trong gia đình bị dọa giết

Cụ thể, Jamie Spears cho biết ông liên tục bị nhận lời đe dọa - không chỉ gần đây - mà chuyện này xảy ra đã nhiều năm. Thậm chí, các thành viên khác của gia đình Spears, bao gồm cả em gái nữ ca sĩ - Jamie Lynn Spears cũng phải đối mặt với rất nhiều lời đe dọa.

Bị hàng trăm người dọa giết, cha đẻ Britney Spears hoảng loạn cầu cứu-2
Em gái Jamie Lynn Spears cũng từng cầu cứu vì bị đe dọa.

Tiết lộ này được công khai sau khi Jodi Montgomery - người đồng giám hộ ngôi sao nhạc pop Britney Spears - đệ đơn lên tòa án vào ngày 7/7 yêu cầu hỗ trợ bảo mật bằng cách dùng tiền của Spears thuê bảo vệ, với lý do "từ phiên điều trần ngày 23/6, chúng tôi nhận thêm nhiều lời đe dọa, bao gồm nhắn tin, gọi điện và tin nhắn trên MXH".

Tuy nhiên, ông Jamie Spears phản đối yêu cầu của người đồng giám hộ trong đơn gửi tòa án. Ông cho rằng chi phí ước tính hơn 50.000 USD/tháng để bảo vệ an ninh 24/7 trong khoảng thời gian không xác định, lại trả bằng tiền của nữ ca sĩ là quá cao và không cần thiết.

Nguyên văn ông Jamie viết: "Chúng tôi phản đối không phải vì tấn công, đe dọa bà Montgomery hay bất cứ ai khác. Mong tòa án ra quyết định sáng suốt vì đó là chi phí lớn".

Trước đó, trong lời khai trực tuyến, Britney Spears mô tả những người giám hộ lạm quyền trong suốt 13 năm qua và xin tòa chấm dứt lệnh này. Một phiên điều trần khác được tòa án Los Angeles lên kế hoạch diễn ra vào ngày 14/7 tới. 

Bị hàng trăm người dọa giết, cha đẻ Britney Spears hoảng loạn cầu cứu-3
Britney Spears

Thu Hà(t/h) 
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-de-britney-spears-hoang-loan-cau-cuu-toa-an-vi-bi-doa-giet-n-268777.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất