Động thái của Trần Quán Hy giữa nghi vấn 'cắm sừng' vợ bầu

Bất chấp những ồn ào "tòm tem" bên ngoài khi vợ mang thai, Trần Quán Hy vẫn một mực im lặng.

Sáng 4/6, Trần Quán Hy đăng tải hình ảnh đi chơi Disneyland cùng vợ và con gái. Trong ảnh, có thể thấy gia đình 3 người rất vui vẻ, không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực thời gian gần đây.

Động thái của Trần Quán Hy giữa nghi vấn cắm sừng vợ bầu-1
Trần Quán Hy bên vợ - siêu mẫu Tần Thư Bồi

Động thái của Trần Quán Hy giữa nghi vấn cắm sừng vợ bầu-2
Con gái của cặp đôi có tên Alaia

Động thái của Trần Quán Hy giữa nghi vấn cắm sừng vợ bầu-3Động thái của Trần Quán Hy giữa nghi vấn cắm sừng vợ bầu-4

Cách đây vài ngày, Trần Quán Hy một lần nữa vướng bê bối khi bị một người phụ nữ tố cáo ngoại tình.

Người phụ nữ giấu mặt khẳng định bị nam diễn viên gạ gẫm từ tháng 11/2016 đến tháng 1/2017 - lúc bà xã anh đang mang thai con đầu lòng.

Cô đăng tải nhiều tin nhắn trao đổi với Trần Quán Hy làm bằng chứng, trong đó tài tử họ Trần chủ động rủ cô đến khách sạn, chu cấp tài chính và sẵn sàng bao cô sang Châu Âu du lịch. 

Việc liên tục bị Trần Quán Hy quấy rối khiến cho cô bực bội và quyết định tung bằng chứng lên mạng xã hội. Cho đến nay, ngôi sao Vô Gian Đạo và bà xã vẫn im lặng sau scandal.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trần Quán Hy hiện không còn hoạt động trong showbiz, anh cũng không cần phải lên tiếng thanh minh.

Động thái của Trần Quán Hy giữa nghi vấn cắm sừng vợ bầu-5

Trần Quán Hy từng là ngôi sao triển vọng của Hong Kong, nổi tiếng nhờ cả tài năng lẫn ngoại hình điển trai. Sự nghiệp của anh gián đoạn vào năm 2008 sau bê bối lộ loạt ảnh nóng với nhiều nghệ sĩ nữ xứ Cảng thơm. Sự kiện chấn động này khiến anh phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội từ công chúng.

Sau scandal, Trần Quán Hy tuyên bố rút khỏi làng giải trí và chuyển sang Mỹ sinh sống. Năm 2017 anh kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi và có một cô con gái nhỏ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-tran-quan-hy-giua-nghi-van-cam-sung-vo-bau-n-264370.html

Tần Thư Bồi Trần Quán Hy Ngoại tình

Tin tức mới nhất