Động thái gây chú ý BTV Hoài Anh khi rời bản tin 'Thời Sự 19h'

Trong chia sẻ với đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, Hoài Anh đã có tâm sự khi rời chương trình được nhiều người yêu thích.

Mới đây, thông tin MC Hoài Anh chính thức thời bản tin Thời Sự 19h sau nhiều năm gắn bó đã nhận về sự quan tâm lớn.

Theo đó, vào tháng 1/2022, cô sẽ chuyển sang Ban Văn Nghệ của Đài Truyền hình Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ tiếc nuối khi không còn được xem nữ dẫn bản tin thời sự chính luận nữa.

Động thái gây chú ý BTV Hoài Anh khi rời bản tin Thời Sự 19h-1

Trong diễn biến mới nhất, MC nhà đài đã khoe nhan sắc trẻ trung đón Giáng sinh. Trong hình, bà mẹ một con diện váy đỏ, đeo kính nhìn rất trẻ trung. Dân mạng "ùa vào" khen ngợi ngoại hình trẻ đẹp của 8X.

Đặc biệt, khi đạo diễn Lại bắc Hải Đăng bình luận: "Mới mẻ quá đấy nhé!", Hoài Anh lập tức đòi: "Làm lại từ đầu luôn ạ. Nên anh cổ vũ ủng hộ em với nhé ạ".

Động thái gây chú ý BTV Hoài Anh khi rời bản tin Thời Sự 19h-2
Hoài Anh khoe nhan sắc trẻ trung.

Động thái gây chú ý BTV Hoài Anh khi rời bản tin Thời Sự 19h-3Động thái gây chú ý BTV Hoài Anh khi rời bản tin Thời Sự 19h-4
Màn trò chuyện qua lại giữa Lại Bắc Hải Đăng và Hoài Anh.

Với khán giả yêu thích chương trình chính luận của VTV, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

8X sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM.

Động thái gây chú ý BTV Hoài Anh khi rời bản tin Thời Sự 19h-5

Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC quen thuộc với khán giả ở khung Thời Sự 19h.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-gay-chu-y-cua-btv-hoai-anh-roi-ban-tin-thoi-su-19h-n-290275.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất