Động thái lạ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trên status 'buồn bã - cô đơn'

Động thái trùng hợp khó hiểu của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đang khiến netizen xôn xao.

Thừa nhận từng hẹn hò và đã chia tay từ lâu nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn được các fan "đẩy thuyền" nhiệt tình để quay về với nhau. Đặc biệt, sau chia tay, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn 7749 lần thả "cẩu lương" trên MXH bằng những hình ảnh, lời lẽ cực ngôn tình.

Cho tới mới đây, cặp đôi này bỗng khiến netizen được phen lao xao. Nguyên do là bởi những dòng status buồn bã khó hiểu của cả hai.

Cụ thể, vào tối ngày 15/5, Noo Phước Thịnh đầy tâm trạng khi chia sẻ lên trang cá nhân những lời buồn bã: "Có đôi lúc cảm giác bản thân nhỏ lại như một đứa trẻ. Đứng nhìn mọi việc diễn ra một cách ngáo ngơ. Phải chăng là do mình đã quá mệt, phải chăng vì trước giờ mình chưa bao giờ cho bản thân thời gian ngơi nghỉ. Chưa bao giờ cảm thấy việc cần 1 người bên cạnh quan trọng đến như thế này".

Động thái lạ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trên status buồn bã - cô đơn-1
Noo Phước Thịnh gây lo lắng khi đăng status đầy tâm trạng tối ngày 15/5

Đáng chú ý, ngay trước đó, Mai Phương Thuý cũng gây chú ý khi nhắc đến chuyện cô đơn, không có ai tâm sự: "Giờ tôi mới hiểu, thế nào là lục danh bạ không tìm nổi một số điện thoại để gọi tâm sự. Có lẽ giờ cũng đã muộn. Thôi thì không tìm được một, đành viết cho một triệu người đọc vậy".

Động thái lạ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trên status buồn bã - cô đơn-2
Trước đó, Mai Phương Thuý cũng bày tỏ sự buồn bã vì không tìm được ai trút bầu tâm sự

Động thái của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh đang khiến không ít người nghi ngờ và lo lắng về mối quan hệ của cả hai.

Động thái lạ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trên status buồn bã - cô đơn-3
Dù chia tay đã lâu nhưng Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ thỉnh thoảng lại cho dân tình ăn "cẩu lương" miễn phí như thế này


Động thái lạ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trên status buồn bã - cô đơn-4
Không biết vì lý do gì mà cặp đôi này lại cùng đăng status buồn bã, cô đơn như vậy

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dong-thai-la-cua-noo-phuoc-thinh-va-mai-phuong-thuy-chang-dang-status-buon-ba-nang-tiet-lo-co-don-khong-tim-duoc-ai-tam-su-161211605201846979.htm

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất