Động thái Lâm Tâm Như sau lời đồn tháo chạy khỏi Trung Quốc

Dù Lâm Tâm Như đã cho biết việc đóng cửa công ty chỉ trùng khớp thời gian xảy ra vụ việc Triệu Vy, song dân mạng vẫn bày tỏ sự hoài nghi.

Mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh tập luyện boxing trên trang cá nhân. Đây cũng là động thái đầu tiên của nữ diễn viên trên mạng xã hội sau tin đồn tháo chạy khỏi Trung Quốc vì vướng vào bê bối của Triệu Vy.

Động thái Lâm Tâm Như sau lời đồn tháo chạy khỏi Trung Quốc-1

Mặc dù Lâm Tâm Như đã lên tiếng cho biết việc cô đóng cửa công ty chỉ trùng khớp thời gian xảy ra vụ việc Triệu Vy, song nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ sự hoài nghi. 

Bước sang tuổi 45, nàng "Hạ Tử Vy" rất quan tâm đến việc tập luyện, chăm sóc cơ thể. Trước đó, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym và yoga bay. Những bộ môn này giúp cô duy trì vóc dáng mảnh mai, giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp.

Nhiều khán giả tò mò phải chăng việc Lâm Tâm Như học boxing là để chuẩn bị cho một bộ phim mới. 

Động thái Lâm Tâm Như sau lời đồn tháo chạy khỏi Trung Quốc-2

Nhiều năm trở lại đây, Lâm Tâm Như dần chuyển về Đài Loan hoạt động. Cô tập trung phát triển sự nghiệp tại quê nhà để ở gần chồng con.

Bên cạnh vai trò diễn viên, Lâm Tâm Như cũng làm đạo diễn, tham gia đầu tư sản xuất phim ảnh.

Dù không còn nổi tiếng như trước, song nữ diễn viên vẫn có thu nhập nhất định nhờ vào việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu mẹ và bé.

Động thái Lâm Tâm Như sau lời đồn tháo chạy khỏi Trung Quốc-3

Trái ngược Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa gần như không còn hoạt động nghệ thuật, dành toàn bộ thời gian ở nhà chăm sóc con cái.

Nhiều nguồn tin cho biết vì vấn đề dịch bệnh, tài tử họ Hoắc khó có thể qua Đại lục đóng phim. Bên cạnh đó cũng có tin cho hay anh không đặt nặng tâm sự nghiệp.

Tác phẩm cuối cùng Hoắc Kiến Hoa tham gia - Somewhere Winter - là vào năm 2019.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-lam-tam-nhu-sau-loi-don-thao-chay-khoi-trung-quoc-n-278477.html

Hoắc Kiến Hoa Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất