Động thái Lệ Quyên trong ngày sinh nhật chồng cũ

Có thể thấy, hậu ly hôn, quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng cũ vẫn tốt.

Trên trang cá nhân mới đây, bé Bo - con trai Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy - vừa đăng tải đoạn clip ngắn cậu bé mừng sinh nhật bố. Đi kèm với đoạn clip, bé Bo còn nhắn nhủ: "Happy Birthday".

Trong đoạn clip, bé Bo tự mình cầm chiếc bánh kem ra phòng khách. Chồng cũ Lệ Quyên khi nhìn thấy đã đứng dậy và tươi cười nhận chiếc bánh kem từ tay con trai. Đáng chú ý nhất chính là động thái của Lệ Quyên.

Động thái Lệ Quyên trong ngày sinh nhật chồng cũ-1
Trên trang cá nhân, con trai Lệ Quyên chúc mừng sinh nhật bố.

Động thái Lệ Quyên trong ngày sinh nhật chồng cũ-2
Lệ Quyên cũng "thả tim" đoạn clip.

Cụ thể, Lệ Quyên là một trong những người đầu tiên "thả tim" cho đoạn clip mà con trai trai đăng tải. Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng Lệ Quyên và chồng cũ vẫn giữ quan hệ tốt. Nữ ca sĩ cũng ủng hộ con trai trong việc thể hiện tình cảm với cha.

Động thái Lệ Quyên trong ngày sinh nhật chồng cũ-3

Vào tháng 10 năm ngoái, Lệ Quyên và chồng xác nhận đã ly hôn sau nhiều năm chung sống. Sau khi cặp đôi ly hôn, bé Bo sống cùng ba và mẹ, di chuyển giữa 2 nơi.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con trai. Bé Bo cũng có mối quan hệ tốt với bạn trai mới của mẹ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-quyen-co-dong-thai-gay-chu-y-trong-ngay-sinh-nhat-chong-cu-162210409170438270.htm

Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất