Thủy Tiên sao kê từ thiện

Động thái mẹ ruột khi Thủy Tiên livestream sao kê 177 tỷ đồng

Động thái của mẹ ruột ca sĩ Thủy Tiên được dân mạng chú ý.

Đúng 15h ngày 17/9, phía Thủy Tiên đã chính thức livestream đến với khán giả. Nữ ca sĩ lần lượt chia sẻ về việc sao kê 177 tỷ tiền từ thiện sau hàng loạt ồn ào.

Theo Công Vinh công bố, có đến hơn 18.000 tờ giấy A4 để sao kê số tiền từ các mạnh thường quân, vợ chồng anh sẽ minh bạch tất cả và giải đáp những thắc mắc của dân mạng.

Mẹ ruột Thủy Tiên cũng ngay lập tức có động thái gây chú ý dưới bài đăng của con gái. Cụ thể, bà mong Thủy Tiên và Công Vinh sao kê cẩn thận, mạnh mẽ trước những lùm xùm không hay.

Không chỉ vậy, mẹ nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã tin tưởng con gái mình. "Chúc mọi điều may mắn tốt đẹp luôn đến với các con, người đang làm trời đang nhìn, hãy nhẹ nhàng giữ tâm thiện lương nhẫn chịu khó làm hết vì mọi người, cho vui vẻ, ông trời có luật bù cho những ai lương thiện hiền lành, an tâm các con nhé.

Trong cái rủi có cái may. Trong cái họa có cái phúc. Hai cái trong này dành riêng cho người trung thực, hiền lành, tốt bụng. Mình vì mọi người, mọi người sẽ vì mình. 

Các con đã không sân si hơn thiệt hờn dỗi rồi, cảm ơn tất cả người ân và người hại. Chúc sức khỏe, hạnh phúc, cùng vượt qua đại dịch. Thân tâm thường an lạc", mẹ Thủy Tiên viết.

Động thái mẹ ruột khi Thủy Tiên livestream sao kê 177 tỷ đồng-1
Bình luận của mẹ ruột Thuỷ Tiên được đông đảo cư dân mạng quan tâm

Động thái mẹ ruột khi Thủy Tiên livestream sao kê 177 tỷ đồng-2
Động thái mẹ ruột khi Thủy Tiên livestream sao kê 177 tỷ đồng-3
Động thái mẹ ruột khi Thủy Tiên livestream sao kê 177 tỷ đồng-4
Động thái mẹ ruột khi Thủy Tiên livestream sao kê 177 tỷ đồng-5
Chiều ngày 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên có mặt ở ngân hàng, giữ đúng lời hứa livestream sao kê đến khán giả

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-ruot-thuy-tien-co-dong-thai-gay-chu-y-khi-con-gai-livestream-sao-ke-177-ty-dong-tai-vietcombank-162211709164018105.htm

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện