'Trót dại' động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết 'sấp mặt'

Động vào BTS ư? Lập tức người này bị cảnh sát điều tra và phải cúi đầu xin lỗi đầy xấu hổ kìa!

Mặc dù là ngôi sao với tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay nhưng điều đó không có nghĩa BTS chưa từng nhận chỉ trích ác ý trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, những người cố ý gây sự với BTS đều có kết cục thê thảm khi chịu áp lực nặng nề từ mũi dùi dư luận.

Rapper B-Free

Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-1

Năm 2013 khi BTS mới ra mắt, Suga và RM được mời tham gia show ghi hình trực tiếp Kim Bong Hyun’s Hip-Hop Invitational 1st Anniversary Broadcast. Trong suốt buổi ghi hình B-Free đã chỉ trích RM và Suga khi chọn lựa trở thành Idol bởi anh ta không coi Idol là rapper.

“Các bạn muốn trở thành rapper nhưng lại không thể cưỡng lại cám dỗ. Makeup lên sân khấu như một cô gái, âm nhạc của BTS là hip hop sao?”.

Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-2Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-3

Bất bình cho thần tượng, ngay sau đó ARMY đã yêu cầu B-Free xin lỗi, tuy nhiên nam rapper này không những không thấy có lỗi mà còn diss ngược lại ARMY.

“Tôi không hề nhận ra lời nói của tôi cái có trọng lượng như vậy. Nhưng nếu bạn đang bỏ ra đến 20’ chỉ để suy nghĩ về 1 câu nói thì tốt nhất bạn nên dành thời gian đó để đi kiếm bạn trai đi”.

Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-4

2 năm sau, B-Free cuối cùng cũng phải gửi lời xin lỗi tới ARMY và BTS. Tuy nhiên mọi thứ đã quá muộn màng bởi hầu hết ARMY đều không chấp nhận lời xin lỗi này. Họ cho rằng B-Free chỉ đang xin lỗi “cho có” bởi lúc này BTS đã bắt đầu được đón nhận.

Anti-fan

Trong vài năm qua kể từ khi BTS nổi tiếng, Big Hit không ít lần đưa ra những hành động mạnh tay chống lại các bình luận khiếm nhã, xúc phạm tới nghệ sĩ.

Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-5

Vào năm 2017, một anti-fan đã bị cảnh sát triệu tập điều tra sau khi đăng đàn một loạt bình luận chửi bới BTS. Người này cuối cùng phải viết hẳn một lá thư xin lỗi theo yêu cầu của cảnh sát.

Người dùng Twitter

Vào dịp sinh nhật Jimin năm 2019, trong khi ARMY đang tweet hành trăm hastag ý nghĩa thì hastag “cà khịa” Jimin cũng đột nhiên xuất hiện #HappyBirthdayGorila.

Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-6

Hastag này bắt đầu được tạo ra từ một người dùng twitter và ARMY nhanh chóng tìm ra đó là một fan của nhóm X1.

Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-7Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-8

Dưới ngòi súng “sỉ vả” từ fandom ARMY, bạn fan này cuối cùng đã viết hẳn một bức thư tay gửi lời xin lỗi đến BTS, thậm chí còn cam đoan sẽ vĩnh viễn không sử dụng Twitter nữa.

Nữ MC kênh Greek TV của Hy Lạp

Cũng trong năm 2019, Nữ MC Katerina Kaimourgiou của chương trình Eutixeite trên kênh Greek TV của Hy Lạp đã nhận về hàng tấn "gạch đá" khi có những lời lẽ kỳ thị giới tính đối với các nghệ sĩ nam Hàn Quốc, đặc biệt là V và Jungkook.

Trót dại động vào BTS thì không chỉ antifan mà celeb cũng phải nhận cái kết sấp mặt-9
Nữ MC Katerina Kaimourgiou

Rõ ràng đây không phải là việc làm thông minh hay đúng đắn bởi nữ MC này ngay sau đó phải nếm mùi khủng hoảng với hàng loạt tin nhắn và bình luận khủng bố tinh thần.

Mặc dù Katerina Kaimourgiou đã đăng tải bài viết xin lỗi, tuy nhiên nhiều fan vẫn không hài lòng bởi họ thấy lời xin lỗi này không có sự chân thành.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-vao-bts-anti-hay-celeb-cung-phai-nhan-cai-ket-dang-n-234812.html

BTS

Tin tức mới nhất