Sao nam đổ ớt vào bao cao su: Tình dục bệnh hoạn, thích mùi bạo lực

Với tất cả những ồn ào trong thời gian qua, Drake có lẽ nên nghĩ đến chuyện giải nghệ là vừa...

Aubrey Drake Graham, được biết đến với nghệ danh Drake, là rapper, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Canada gốc Ả Rập. Khi mới gia nhập showbiz, anh nhận được sự chú ý từ công chúng với vai Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation. 

Sau đó, Drake lấn sân sang vai trò rapper, ký hợp đồng với hãng đĩa của Lil Wayne vào tháng 6/2009. Album đầu tay của anh mang tên So Far Gone lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở Mỹ. 

Drake là ngôi sao tài năng nhưng cũng không ít tai tiếng. Bởi anh chàng liên tiếp dính vào hàng loạt một vụ kiện nhức đầu. 

Sao nam đổ ớt vào bao cao su: Tình dục bệnh hoạn, thích mùi bạo lực-1

Cách đây không lâu, vụ giẫm đạp kinh hoàng tại lễ hội âm nhạc ASTROWORLD của Travis Scott. Một đám đông mất kiểm soát đã tạo nên một vụ giẫm đạp kinh hoàng khiến hàng chục người chết (bao gồm nhiều trẻ vị thành niên).

Ngay sau đó, Travis Scott đã phải đối diện với hàng trăm đơn kiện với số tiền bồi thường xấp xỉ 3 tỉ USD. Và Drake với tư cách 1 nghệ sĩ khách mời cũng đã phải "chịu trận", nhận không ít đơn kiện vì có liên quan...

Trong 1 đơn kiện do Công ty Luật Buzzbee đệ trình lên Tòa án đã tố cáo Drake cùng với Travis Scott: “Các nạn nhân trong đêm đó đã đến Astroworld để giải trí. Cả họ và gia đình của họ đều không được cảnh báo rằng họ đang bước vào một tình huống cực kỳ nguy hiểm".

Một khán giả tên Kristina Paredes, một trong những người bị thương nặng cũng đã đệ đơn kiện cả Travis Scott lẫn khách mời Drake vì lí do kích động đám đông, tạo nên cảnh bạo lực. 

"Khi Drake lên sân khấu cùng với Travis Scott, anh ấy đã giúp kích động đám đông thêm mặc dù anh ấy biết về hành vi trước đó của Travis Scott. Họ tiếp tục biểu diễn dù đám đông mất kiểm soát" - đơn kiện cáo buộc.

Sao nam đổ ớt vào bao cao su: Tình dục bệnh hoạn, thích mùi bạo lực-2

Đến mới đây, nam rapper Drake bị một người mẫu đâm đơn kiện sau khi cả hai cùng trải qua "tình một đêm" đã khiến cộng đồng người yêu âm nhạc US-UK được phen xôn xao.

Trong đơn kiện, cô gái này cho biết khi cả hai gần gũi, rapper Drake đã dùng bao cao su và ném vào sọt rác sau khi dùng. Tuy nhiên lúc lục tìm "áo mưa" để lưu vết, người mẫu này bất ngờ phát hiện Drake đã đổ tương ớt vào trong để hủy tận gốc, tránh hậu quả không mong muốn. 

Theo cư dân mạng, chiêu độc được nam rapper đình đám nghĩ ra và áp dụng là nhằm tránh bị cô gái dùng tinh trùng của mình để "úp sọt".

Hiện Drake thừa nhận mình đã cố tình bỏ tương ớt vào trong bao cao su để diệt tinh trùng, tránh rủi ro phát sinh. 

Trên Instagram, chủ nhân bản hit Hotline Bling đăng 2 tấm ảnh kèm dòng nhắn cực gắt: "Cô có thể có 15 phút nổi tiếng. Còn tôi sẽ lấy 23 tiếng và 45 phút còn lại". Rõ ràng Drake không quá quan tâm đến việc bị kiện nói trên mà ngược lại, còn mỉa mai cô người mẫu ham mê danh vọng.

Sao nam đổ ớt vào bao cao su: Tình dục bệnh hoạn, thích mùi bạo lực-3

Trước đó, vào năm 2019, Drake cũng từng bị kiện vì hành vi tấn công tình dục 1 vũ nữ thoát y.

Trong đơn, cựu vũ nữ thoát y kiêm ngôi sao mạng xã hội viết: "Drake ép tôi quan hệ bằng miệng với anh ta. Thật đáng kinh tởm". 

Cũng trong cùng năm 2019, Drake bị tố ném chai bia vào đầu khiến fan nữ bị động kinh. Theo Daily Mail, rapper tai tiếng được cho là đã trả 350.000 USD cho Laquana Morris trong vụ việc này.

Đây không phải lần đầu ngôi sao Canada bị chỉ trích vì hành hung người khác. Hồi tháng 6/2012, Drake đã đánh nhau với Chris Brown bằng chai thủy tinh ở thành phố New York

Với tất cả những ồn ào trong thời gian qua, Drake có lẽ nên nghĩ tới một lễ giải hạn chăng?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/drake-do-ot-vao-bao-cao-su-tung-bi-kien-vi-loat-be-boi-n-292582.html

tấn công tình dục Drake

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao