NÓNG: Sao hạng A bị kiện vì cho ớt bột vào bao cao su khi 'mây mưa'

Câu chuyện đang được quan tâm mạnh mẽ trên MXH. Từ khóa "tương ớt có tiêu diệt được tinh trùng" tăng vọt trên các hệ thống tra cứu trực tuyến.

Mới đây, dân tình đã được phen choáng váng trước thông tin nam rapper Drake bị một cô người mẫu đâm đơn kiện.

NÓNG: Sao hạng A bị kiện vì cho ớt bột vào bao cao su khi mây mưa-1
Nam ca sĩ nổi tiếng Drake bị kiện ra tòa vì gây thương tổn cho bạn tình sau cuộc "mây mưa"

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Drake và cô gái này đã có tình một đêm với nhau, tuy nhiên nam ca sĩ lại cố tình hủy đi chứng cứ sau đó.

Theo cô gái này tường trình, Drake đã dùng "áo mưa" để tránh hậu quả không mong muốn và ném vào sọt rác sau đó. Tuy nhiên, cô người mẫu sau đó đã cố tình lục lại để "lưu vết", với hy vọng sẽ có đứa con với anh này. 

Đáng tiếc cho người bạn tình của nam ca sĩ đình đám lại bị tổn thương ở bộ phận sinh lý ngay sau khi sử dụng bao cao su có chứa tinh trùng của Drake. Bởi sau đó, cô nàng phát hiện chiếc bao cao su chứa đầy bột ớt do Drake đổ vào.

Được biết, Drake và cô người mẫu này đã tán tỉnh trước khi hẹn gặp mặt nhau hai tuần trước đó. Sau khi gặp mặt, cả hai đã thuê phòng tại một khách sạn để có tình một đêm.

Kể từ khi tin tức được đăng tải cho tới thời điểm hiện tại, Drake vẫn chưa hề lên tiếng về vụ việc trên. Tuy nhiên, câu chuyện hiện đang được quan tâm mạnh mẽ trên mạng xã hội, thậm chí từ khóa "tương ớt có tiêu diệt được tinh trùng" bất ngờ tăng vọt trên các hệ thống tra cứu trực tuyến. 

NÓNG: Sao hạng A bị kiện vì cho ớt bột vào bao cao su khi mây mưa-2

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/drake-bi-ban-tinh-kien-vi-cho-ot-bot-vao-bao-cao-su-khi-may-mua-n-292393.html

Drake

Tin tức mới nhất