Nam rapper đình đám từng quan hệ tình dục nhiều đến mức ói mửa

"Tôi đã đi hết cả khu ổ chuột, quan hệ tình dục với rất nhiều phụ nữ. Bản thân tôi đã tự hình thành một phản ứng tâm lý để đạt được cực khoái".

Will Smith là nghệ sĩ da màu hiếm hoi thăng hoa trong cả ba lĩnh vực âm nhạc, truyền hình và điện ảnh. Sau ba thập kỷ tung hoành khắp mọi mặt trận giải trí, tài tử 51 tuổi vẫn là một trong những tên tuổi hạng A Hollywood. 

Vào đầu tháng 11, Will Smith phát hành cuốn hồi ký mang tên mình, chia sẻ kỷ niệm và trải nghiệm của bản thân về khoảng thời gian quan hệ tình dục vô độ với những phụ nữ sống ở khu ổ chuột. 

Thậm chí, số lần quan hệ nhiều tới mức khiến nam rapper hình thành một phản ứng nặng, đến mức khiến anh phát bệnh, liên tục ói mửa.

Nguyên nhân khiến anh quan hệ tình dục nhiều một cách mù quáng là do đau khổ khi mối quan hệ với người bạn gái đầu tiên tên Melanie kết thúc, năm ấy Will Smith 16 tuổi.

 "Tôi rất cần được an ủi nhưng không có viên thuốc nào chữa lành được sự đau lòng đó. Tôi đã sử dụng các biện pháp mua sắm, rồi quan hệ tình dục vô độ không cần suy nghĩ", nam diễn viên viết.  

Nam rapper đình đám từng quan hệ tình dục nhiều đến mức ói mửa-1
Will Smith vẫn được nhớ đến là ngôi sao da màu thành công bậc nhất ở Hollywood.

Nói về nguyên nhân chia tay với tình đầu, Will Smith cho biết, thời điểm đó, anh bị bạn gái phát hiện khi có mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái khác. 

Will Smith kể lại: "Trong vài tháng đó, tôi đã đi hết cả khu ổ chuột, quan hệ tình dục với rất nhiều phụ nữ, và điều đó hoàn toàn bất đồng với con người thật của tôi. Bản thân tôi đã tự hình thành một phản ứng tâm lý để đạt được cực khoái".

Được biết, Will Smith từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu - nữ diễn viên Sheree Zampino. Họ kết hôn hồi năm 1992 và ly hôn chỉ sau 3 năm chung sống. Cả hai có với nhau con một cậu con trai chung là Trey Smith, hiện đã 26 tuổi và cũng là một diễn viên có tiếng.

Nam rapper đình đám từng quan hệ tình dục nhiều đến mức ói mửa-2
Will Smith có cuộc hôn 3 năm ngắn ngủi với người vợ đầu tiên Sheree Zampino. 

Sau khi chính thức là người đàn ông độc thân, Will bắt đầu hẹn hò với Jada Pinkett - người phụ nữ anh đem lòng yêu từ lâu. Cả hai tiến tới hôn nhân vào năm 1997.

Họ có cuộc sống hạnh phúc bên nhau trong suốt 22 năm, có 2 con chung là Jaden (21 tuổi) và Willow (18 tuổi). Hai cô cậu đều theo đuổi con đường nghệ thuật giống bố mẹ.

Quá khứ Will Smith vừa tiết lộ đã thực sự là một cú sốc với công chúng. Xưa nay, Will Smith vẫn được xem là tài tử triệu USD, một người chồng chung thủy, người cha mẫu mực hiếm có của Hollywood. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/will-smith-tung-lam-chuyen-giuong-chieu-nhieu-den-muc-oi-mua-n-286294.html

Will Smith

Tin tức mới nhất