Dù cô đơn, dàn trai xinh gái đẹp đình đám giới trẻ Việt vẫn chê ỏng eo show 'Hẹn hò và hôn' ghê sợ - phản cảm

Loạt hot face của "Vì yêu mà đến" đồng phản đối format táo bạo của show hẹn hò tai tiếng "Date & Kiss".

Lấy kịch bản từ một chương trình hẹn hò nước ngoài, Date & Kiss - Hẹn và Hôn là gameshow bị "ném đá" nhiều nhất thời gian qua bởi loạt phân cảnh hôn táo bạo ngay lần đầu gặp mặt của người chơi. Đặc biệt, những hình ảnh và âm thanh chân thực được ghi lại khi khách mời thực hiện hành động nhạy cảm trong phòng kín khiến khán giả cũng phải hãi hùng.

Mới đây nhất, trả lời báo chí ông Ngô Huy Toàn - Trưởng phòng Thanh tra Báo chí và Thông tin trên mạng (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết đang tiến hành điều tra đơn vị sản xuất chương trình này.

"Cơ quan chức năng nhận được nhiều phản hồi tiêu cực về gameshow 'Date & Kiss' đang phát sóng trên Youtube. Chương trình bị phản ánh đi ngược với thuần phong mỹ tục của người Việt.

Phòng Thanh tra đang phối hợp với nhiều ban ngành để xác minh, tiến hành điều tra đơn vị sản xuất chương trình này. Nếu chương trình sản xuất ở Việt Nam sẽ bị xử phạt từ 30 đến 50 triệu đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Nếu đơn vị sản xuất ở nước ngoài, cơ quan chức năng sẽ liên hệ với các đối tác quốc tế để ngăn chặn", ông nói.

Dù cô đơn, dàn trai xinh gái đẹp đình đám giới trẻ Việt vẫn chê ỏng eo show Hẹn hò và hôn ghê sợ - phản cảm-1

Trước đó, việc nhà sản xuất để xuất hiện những cảnh tiếp xúc da thịt quá táo bạo của người chơi làm nổ ra ý kiến cho rằng, ekip đang cố tình sử dụng nội dung và hình ảnh sốc để câu view.

Sau 2 tập lên sóng bị chỉ trích dữ dội, ban tổ chức Date & Kiss phát thông báo ngừng phát sóng hai số này trên Youtube và thay thế lại nội dung phù hợp với thị hiếu người xem.

Là những người từng tham gia show hẹn hò, diễn viên Oanh Kiều, doanh nhân Hải Quân và người mẫu Huyền Trân đã đưa ra những nhận xét về chương trình gây tranh cãi Date & Kiss.

Oanh Kiều: "Date & Kiss đang cổ súy cho các bạn trẻ lối sống buông thả"

Sinh năm 1989, Oanh Kiều hiện là một trong những diễn viên quen mặt của làng điện ảnh Việt. Hot girl Đà Lạt này từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Cù lao lúa, Đam mê nghiệt ngã, Chiếc vòng ngọc huyết, Cô Ba Sài Gòn,...

Tháng 10/2017, Oanh Kiều đưa tên tuổi của mình gần gũi với giới trẻ hơn khi tham gia Vì yêu mà đến. Vừa xinh đẹp lại tài năng, tại show hẹn hò nổi tiếng nữ diễn viên 8X khiến các chàng trai tiếc hùi hụi vì liên tục bị cô từ chối.

Dù cô đơn, dàn trai xinh gái đẹp đình đám giới trẻ Việt vẫn chê ỏng eo show Hẹn hò và hôn ghê sợ - phản cảm-2
Oanh Kiều và những lần được trai đẹp tỏ tình tại "Vì yêu mà đến".

Từng là người có kinh nghiệm ngồi trên ghế nóng show hẹn hò nổi tiếng, khi theo dõi chương trình Date & Kiss - Oanh Kiều đã đưa ra quan điểm riêng của mình. Chung cảm xúc với phần đông khán giả, nữ diễn bày tỏ sự phản đối về format show này.

"Tôi không chấp nhận một chương trình giải trí như thế. Thứ nhất, chúng ta làm văn hoá, làm giải trí, truyền tải những gì tốt đẹp nhưng show hẹn hò này lại cổ súy cho các bạn trẻ cách sống buông thả, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của người Việt.

Khi xem qua chương trình, tôi nghĩ ngay trong đầu: Làm vậy rồi sau này làm sao họ lập gia đình, chồng tương lai hay vợ tương lai sẽ nghĩ sao về họ? Hoặc như cô gái chọn được 1 trong 2 người làm chồng, họ sẽ đi được đến đâu, họ có tôn trọng lẫn nhau nữa hay không? Họ đến với nhau vì điều gì? Chỉ vì nụ hôn mà chấp nhận, họ hiểu gì về nhau qua nụ hôn? Tôi thật sự không hiểu vì sao họ lại muốn tham gia một chương trình như vậy".

Dù cô đơn, dàn trai xinh gái đẹp đình đám giới trẻ Việt vẫn chê ỏng eo show Hẹn hò và hôn ghê sợ - phản cảm-3
Oanh Kiều cũng cảm thấy "ngán ngẩm" với cách xây dựng nội dung chương trình
"Date & Kiss"

Hải Quân: "Nhờ cảnh quay táo bạo, chương trình có thể đạt được lượng xem mong muốn"

Là giám đốc của một công ty lớn, Phạm Hồng Hải Quân được giới trẻ chú ý nhiều hơn khi tham gian Vì yêu mà đến. Tại chương trình, doanh nhân sinh năm 1983 được mệnh danh là "nam thần đào hoa". Bởi anh không chỉ sở hữu ngoại hình bảnh bao, tài năng xuất chúng mà còn là người nhận được nhiều lời tỏ tình nhất. Nhưng sau tất cả, 8X lại chọn từ chối mọi lời tỏ tình từ các cô gái.

Dù cô đơn, dàn trai xinh gái đẹp đình đám giới trẻ Việt vẫn chê ỏng eo show Hẹn hò và hôn ghê sợ - phản cảm-4

Nhận xét về chương trình Date & Kiss, Hải Quân nói: "Format chương trình này hơi táo bạo và thoáng. Nhưng qua đó, nhà sản xuất cũng có thể đạt được lượng xem như mong muốn. Theo tôi, để chạm đến trái tim đối phương thì phải cho người ta thấy sự chân thành của chính mình.

Có thể đôi khi chân thành và thật lòng chưa chắc đã có kết quả tốt. Nhưng, chân thành và thật lòng thì sẽ không bao giờ phải hối tiếc".

Dù cô đơn, dàn trai xinh gái đẹp đình đám giới trẻ Việt vẫn chê ỏng eo show Hẹn hò và hôn ghê sợ - phản cảm-5

Nói về cảnh hôn táo bạo của người chơi tại Date & Kiss - doanh nhân họ Phạm nhận định: "Hôn chỉ xảy ra và bắt đầu khi cả 2 thích hôn và đồng ý hôn nhau. Nếu tôi không đồng ý thì chuyện tỏ tình thế này sẽ không xảy ra. Hôn mà gượng ép hay cưỡng hôn thì sẽ rất vô vị và không ý nghĩa. Trong thực tế rất hiếm trường hợp cưỡng hôn xảy ra, trừ khi mình chọn để được cưỡng hôn".

Huyền Trân: "Tôi không thể chấp nhận được nội dung chương trình này xây dựng"

Huyền Trân chính là cô gái từng tỏ tình thất bại doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân trong tập 17 Vì yêu mà đến. Huyền Trân đến từ Long An, được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh.

Tại Vì yêu mà đến, cô nàng cho thấy là người khá chủ động khi dành cho đối phương những câu hỏi cùng lời tỏ tình ngọt ngào. Tuy nhiên, đến cuối Huyền Trân vẫn không thể chinh phục được trái tim chàng doanh nhân khó tính. Tập 17 cũng là lần thứ năm Hải Quân từ chối cơ hội làm người yêu khách mời nữ của Vì yêu mà đến


Clip Huyền Trân tỏ tình Hải Quân.

Dù cô đơn, dàn trai xinh gái đẹp đình đám giới trẻ Việt vẫn chê ỏng eo show Hẹn hò và hôn ghê sợ - phản cảm-6
Huyền Trân và Hải Quân tại "Vì yêu mà đến".

"Chương trình quá bạo, không phù hợp với nền văn hóa của Việt Nam. Gặp trường hợp này, tôi sẽ không tỏ tình như vậy. Tôi không muốn hôn một người lạ mặt mà chưa biết gì về người ta cả.

Chưa biết rõ về nhau mà đã hôn hoặc đụng chạm, bản thân là con gái tôi không đồng tình. Ngoài ra, về việc quay hình trực tiếp, tôi không muốn tình cảm cá nhân lại bị quay lộ liễu như thế", cô nói.

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-trai-xinh-gai-dep-cua-vi-yeu-ma-den-tay-chay-date-kiss-n-163265.html

Date & Kiss Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao