Dù có 'ế xưng ế xỉa' cũng tuyệt đối không nên lấy chồng có tướng mặt này

Ế trong tư thế sang chảnh chứ không phải vớ đại một người chồng không tốt rồi lại ngồi than khóc, trách ông trời bất công.

Điều bất hạnh nhất trong đời người phụ nữ là lấy phải một người đàn ông gây ra bạo lực gia đình. Vậy khi lựa chọn đối tượng, có cách nào để tránh gặp phải một người đàn ông vũ phu hay không? Bài viết này là kênh tham khảo giúp bạn phân biệt người đàn ông không tốt qua khuôn mặt!

1. Lông mày rậm và hai lông mày giao nhau

Đặc điểm của khuôn mặt này là lông mày vô cùng dày đậm, đồng thời lông mày hai bên trái phải rất gần nhau. Tính cách của người đàn ông có ngoại hình như vậy rất nóng nảy và có thái độ chủ quan cực kỳ cố chấp. Một khi nổi nóng là họ có thể dùng đến cơ bắp mà không ai có thể ngăn cản nổi. Người đàn ông này có khuynh hướng bạo lực gia đình cực kỳ lớn, dù với vợ cũng không khoan nhượng nên khó mà sống chung với nhau.

Dù có ế xưng ế xỉa cũng tuyệt đối không nên lấy chồng có tướng mặt này-1

Nếu họ có môi trường phát triển tốt, giáo dục tốt từ khi còn nhỏ thì sẽ hạn chế được nhược điểm này. Nếu từ khi còn nhỏ đã ở trong môi trường phát triển không tốt thì cùng với sự bùng nổ của tính cách, họ sẽ trở nên bạo lực hơn, bởi vậy bạn tuyệt đối không nên chủ quan với họ.

2. Mắt tam bạch

Tướng mặt này có đặc điểm là con ngươi màu đen của mắt rất sát mí mắt bên trên hoặc phía dưới, nhìn qua thấy rất nhiều lòng trắng của mắt ở ba phía khác. Tính cách của người đàn ông có ngoại hình như vậy thường mang vẻ ngoài lạnh lùng, vô tình, còn bên trong thường không coi trọng bất cứ ai. Họ cũng là người dễ phản bội và cực đoan, thường vong ơn bội nghĩa và có tâm lý trả thù mãnh liệt.

Dù có ế xưng ế xỉa cũng tuyệt đối không nên lấy chồng có tướng mặt này-2

Người đàn ông này vô cùng coi trọng thể diện, nếu như anh ta bị mất mặt ở bên ngoài thì về nhà sẽ động tay chân. Không quan trọng bạn là ai, ngay cả khi bạn là vợ của họ, nếu chỉ cần bạn đắc tội với anh ta, anh ta sẽ tàn nhẫn với bạn không thương tiếc. Nếu bên cạnh bạn là một người đàn ông như vậy, bạn nên tránh thật xa.

3. Lưỡng quyền lồi ngang

Đặc điểm của khuôn mặt này là đôi mắt hướng xuống và phần thịt ở vị trí xương gò má phát triển ở cả hai bên. Sách cổ nói: 'Không nên kết giao với người có khuôn mặt lưỡng quyền lồi ngang'. Những người có ngoại hình như vậy nhìn qua trông giống như một kẻ bạo lực điên cuồng. Nhìn chính diện mặt họ không béo, nhưng ngược lại ở hai bên má lại nhiều thịt.

Dù có ế xưng ế xỉa cũng tuyệt đối không nên lấy chồng có tướng mặt này-3

Tính cách của người đàn ông có ngoại hình như vậy thường khá thẳng thắn và thô lỗ. Khi bạn vẫn còn giá trị để sử dụng, anh ta sẽ rất tốt với bạn. Một khi bạn xâm phạm đến lợi ích của anh ta, anh ta sẽ lập tức trở mặt không còn chút tình cảm với bạn và thậm chí có phần ác độc. Đây là đối tượng hôn nhân nên từ bỏ, nếu bạn gặp những người như vậy trên đường nên tránh càng xa càng tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/du-co-e-xung-e-xia-cung-tuyet-doi-khong-nen-lay-chong-co-tuong-mat-nay.html

xem tướng

Tin tức mới nhất