Sơn Tùng M-TP khiến fan giật mình thon thót khi công khai dự án năm 30 tuổi: Lấy vợ, sinh con và... giải nghệ

Chia sẻ mới nhất của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều fan của anh không khỏi ngỡ ngàng.

Trưa 11/8, sự kiện Meet&Greet thuộc khuôn khổ Sky Tour 2019 đã chính thức diễn ra tại Cung Thể thao Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Những khán giả sở hữu tấm vé VVIP đã đến từ rất sớm để xếp hàng vào tham dự buổi Meet&Greet - xem trước chương trình tổng duyệt, giao lưu thân mật cùng Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP khiến fan giật mình thon thót khi công khai dự án năm 30 tuổi: Lấy vợ, sinh con và... giải nghệ-1

Sau phần tổng duyệt âm nhạc, Sơn Tùng M-TP và khán giả trò chuyện, giao lưu thân mật. Nam ca sĩ ghi điểm nhờ sự chân thành, gần gũi.

Giọng ca gốc Thái Bình không ngại trả lời những câu hỏi hóc búa từ người hâm mộ. Đặc biệt, khi Sơn Tùng đi bắt tay từng khán giả, một fan nữ đã hỏi anh về kế hoạch lập gia đình trong tương lai. Đoạn hội thoại đáng yêu sau đó được fangirl này chia sẻ và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng Sky.

Sơn Tùng M-TP khiến fan giật mình thon thót khi công khai dự án năm 30 tuổi: Lấy vợ, sinh con và... giải nghệ-2

- Sau 30 tuổi, ngoài việc lấy vợ, sinh con thì anh có dự định gì trong tương lai chưa?

Anh sẽ giải nghệ. Anh sẽ không tham gia nghệ thuật nữa và anh sẽ có những dự định khác. Anh cần phải làm những thứ khác trong lúc ấy.

- Nhưng anh nói ca nhạc là niềm đam mê lớn nhất đối với anh mà. Tại sao anh lại quyết định như vậy?

Ca nhạc đúng là niềm đam mê lớn nhất đối với anh, nhưng ai rồi cũng có tuổi, ai cũng phải giải nghệ. Anh vẫn luôn yêu thương Sky, vẫn luôn muốn được biểu diễn, vẫn luôn hi vọng các em luôn yêu thương anh và sát cánh bên anh.

Sơn Tùng M-TP khiến fan giật mình thon thót khi công khai dự án năm 30 tuổi: Lấy vợ, sinh con và... giải nghệ-3

Còn nhớ trong buổi Meet&Greet tại TP. HCM cách đây không lâu, khi được fan đặt câu hỏi về chuyện yêu đương, nam ca sĩ không ngần ngại cho biết: “Chuyện yêu đương là chuyện mình không nói trước được. Nhưng sau 30 tuổi, Tùng mới thực sự nghĩ đến chuyện yêu đương. Thời điểm hiện tại, Tùng chỉ muốn cố gắng cải thiện bản thân, Tùng muốn tiếp tục cống hiến trong âm nhạc, dành tình yêu thương cho tất cả những ai yêu thương mình”. 

Sơn Tùng M-TP khiến fan giật mình thon thót khi công khai dự án năm 30 tuổi: Lấy vợ, sinh con và... giải nghệ-4

Dự định giải nghệ sau khi lập gia đình của "Sơn Tùng tuổi 30" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Song người hâm mộ nam ca sĩ dự đoán anh vẫn sẽ tham gia sáng tác, sản xuất âm nhạc hoặc trở thành ông bầu đào tạo trainee.

F.T
(Nguồn: Ngọc Liên)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-dinh-nam-30-tuoi-cua-son-tung-lap-gia-dinh-va-giai-nghe-n-192762.html

Vpop Sơn Tùng MTP Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao