Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!

Bangkok, thủ đô của Thái Lan là một thành phố hấp dẫn, thú vị và có nhiều điều gây hứng thú cho du khách khi đến thăm.

Giống như nhiều thành phố thủ đô khác Bangkok gần như không có ban đêm, thành phố luôn sôi động và có nhiều hoạt động giải trí thu hút du khách.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-1
Tham quan pho tượng phật nằm nghiêng lớn nhất thế giới: Đây là một chuyến viếng thăm hoàn hảo cho các du khách nào đến Bangkok. Tượng Phật nằm ở độ cao 15 m và dài 46m. Toàn bộ bức tượng được phủ bằng lá vàng trông rất đẹp .

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-2
Tham quan Cung điện Hoàng gia: Trong số tất cả các địa điểm tham quan ở Bangkok, Grand Palace là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất. Cung điện là nhà của nhà vua cũng như nơi làm việc của chính phủ Thái Lan.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-3
Sky Train, Bangkok: Có một cách tuyệt vời để được đi và ngắm nhìn Bangkok là nhảy lên một trong những chiếc sky train.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-4
Tham gia một chuyến đi quanh Chợ Chatuchak. Nếu bạn thích mua sắm, bạn cần ghét nơi này. Với hơn 8000 gian hàng bao phủ một khu đất khổng lồ, đây là một trong những chợ lớn nhất trên thế giới.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-5
Sông Chao Phraya: Một số người gọi Bangkok là "Venice của phương Đông" do sông Chai Phraya chảy qua Bangkok và tất cả các kênh nhỏ đi xuyên qua nó. Con sông là mạch máu của Bangkok với 50.000 người đi làm trên những chuyến phà.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-6
Siam Paragon: Thiên đường mua sắm cao cấp, một trung tâm mua sắm cực kỳ phổ biến, nơi có nhiều cửa hàng khác nhau cho các nhà thiết kế thời trang cao cấp, hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-7
Bảo tàng Quốc gia Bangkok: Bảo tàng Quốc gia Bangkok là nơi tập hợp các hiện vật và nghệ thuật Thái Lan lớn nhất ở Thái Lan. Bảo tàng lần đầu tiên được vua Rama V mở ra để khoe tất cả những món quà mà cha ông đã tặng cho ông.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-8
Massage Thái: Ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể nghe nói về massage Thái và thậm chí có thể đã nhìn thấy một tiệm massage Thái tại địa phương của bạn. Nhưng không nơi nào bạn có thể trải nghiệm một massage Thái truyền thống như ở Bangkok.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-9
Công viên Lumpini: Tại hơn 500.000 mét vuông mét Công viên Lumpini cung cấp cho người dân Bangkok với một không gian xanh rất cần thiết từ sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-10
Chinatown, Bangkok: Mỗi thành phố lớn đều có Chinatown riêng và Bangkok cũng không ngoại lệ. Tại đây có đầy đủ các quầy hàng và nhà hàng trên phố với vô số địa điểm ăn uống.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-11
Vertigo And Moon Bar: Có rất nhiều quầy bar ở Bangkok, nơi bạn có thể đi uống vào cuối ngày nhưng không đâu có tầm nhìn ra Bangkok đẹp như ở Vertigo và Moon có.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-12
Thức ăn đường phố, Bangkok: Người Thái chọn ăn hầu hết các bữa ăn ngoài quán thay vì nấu ở nhà, sự phổ biến của thức ăn đường phố vô cùng lớn. Mỗi con đường đều có các nhà cung cấp thức ăn đường phố bán sản phẩm của mình.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-13
Muay Thai, Bangkok: Muay Thái ( kickboxing) là môn thể thao quốc gia của Thái Lan và ở Thái có nhiều sân vận động kickboxing nhưng các trận đánh lớn nhất diễn ra tại Bangkok, thường là tại sân vận động Lumpini hoặc Ratchadamnoen.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-14
Sở thú Dusit: Dusit Zoo là vườn thú lâu đời nhất ở Thái Lan và đã được mở hơn 60 năm. Có rất nhiều loài động vật trong vườn thú (khoảng 1600) bao gồm khỉ, cá sấu, sư tử, hổ, chim cánh cụt và kanguru.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-15
Lễ hội té nước Songkran, Bangkok: Mỗi năm từ ngày 13 - 15 / 4 là lễ hội Tết truyền thống của Thái Lan và không ai là không bị ướt. Trong tôn giáo Phật giáo người ta tin rằng bằng cách tưới nước, tội lỗi của bạn sẽ bị cuốn trôi.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-16
Cuộc sống về đêm ở Bangkok: Bangkok nổi tiếng với các hoạt động về đêm và phát triển khá lớn trong những năm qua. Tại đây có các câu lạc bộ đêm thú vị, các quán bar tuyệt vời trên tầng mái, quán bar cocktail và nhiều hơn nữa.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-17
Jim Thompson House: Lụa Thái Lan nổi tiếng khắp thế giới và bạn nên đến Jim Thompson House để tìm hiểu lịch sử đằng sau nghề thủ công này.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-18
Wat Arun: Có hơn 31.000 ngôi chùa Phật giáo trải rộng khắp Thái Lan và đây là ngôi đền mà bạn thực sự muốn thấy. Ngôi đền được đặt theo tên của Aruna, Thần bình minh. Nằm trên bờ sông Chao Phraya là ngôi đền xinh đẹp này cao 79 mét.

Chơi gì, xem gì khi tới Bangkok? Đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn này!-19
Đền Erawan: Nằm ở một trong những khu vực nhộn nhịp nhất của Bangkok là đền Erawan, đó là một ngôi đền Brahman và thu hút rất nhiều du khách đến nỗi nó nổi tiếng hơn nhiều ngôi chùa.

Theo Dân Việt


Bangkok du khách Du lịch

Tin tức mới nhất