Du khách thoát hiểm khi gặp cá mập

Sự bình tĩnh đã giúp nữ du khách không gặp nguy hiểm khi chạm mặt loài vật đáng sợ bậc nhất biển cả.

Iso Machado, sống tại Miami (Mỹ), đã trải qua một ngày sinh nhật đáng nhớ. Theo Mirror, nữ du khách này đã đón sinh nhật trên du thuyền của một người bạn tại Bahamas khi sự cố xảy ra.

Ngay khi Machado trượt xuống biển bằng máng trên tàu, con trai cô đã phát hiện một con cá mập dài khoảng 2,5 m đang bơi gần đó. "Lạy Chúa, mẹ ơi! Đừng hoảng sợ", con trai Machado nói khi quay video. Cậu còn nhắc lại mẹ mình đây không phải trò đùa.

Du khách thoát hiểm khi gặp cá mập-1
Nữ du khách đụng độ cá mập trong ngày sinh nhật. Ảnh: Daily Mail.

Nhân chứng trên tàu cho biết họ không thể xác định con cá mập thuộc giống nào. Một số người dự đoán đây là cá mập miệng bản lề. Tất cả đều lo lắng cho sự an nguy của nữ du khách.

Tuy nhiên, Machado đã rất bình tĩnh nên không khiến con vật chú ý. Chia sẻ với Fox News, một người trên tàu cho biết con cá mập đã đổi hướng và va vào Machado. Rất may, không có sự cố nào xảy ra sau cuộc đụng độ này.

"Cô ấy đã có một bất ngờ lớn trong ngày sinh nhật. Machado có vẻ rất vui khi gặp con cá mập", một người quen của nữ du khách chia sẻ.

Năm ngoái, Jordan Lindsay, một du khách Mỹ, cũng gặp cá mập khi đang bơi ở vùng biển Bahamas. Tuy nhiên, cô không được may mắn như Machado. Giới chức trách thông tin cô gái đã bị 3 con cá mập cắn vào tay, chân và mông. Phần tay phải thậm chí đã bị chúng cắn nát.

AP cho biết gia đình nạn nhân đã cố gắng hét lên cảnh báo khi nhìn thấy những con cá mập nhưng nạn nhân không nghe thấy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/du-khach-thoat-hiem-khi-gap-ca-map-post1121469.html

du khách thoát nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao