Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

300 triệu đồng cho một chiếc vé 'chui' tham dự LHP Cannes

Một bảng giá vé "chui" tham dự sự kiện Cannes đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Một chiếc vé tầm trung có giá 15.000 Euro (khoảng 350 triệu đồng), một chiếc VIP có giá 20.000 Euro (khoảng 500 triệu đồng). Chiếc vé rẻ nhất cũng phải có giá 300 triệu đồng.

Liên hoan phim Cannes là sự kiện thường niên được tổ chức để vinh danh những tác phẩm và các cá nhân có cống hiến cho điện ảnh thế giới. Tuy nhiên, tại LHP Cannes năm nay, nhiều gương mặt lạ lẫm đã xuất hiện cũng với những bộ cánh lố bịch. Điều này đã tạo ra sự nghi ngờ vô cùng lớn đối với dư luận.

Câu hỏi được đặt ra là: "Làm thế nào mà những 'mỹ nhân vô danh' này có thể tự do trên thảm đỏ của một sự kiện quốc tế". Trong khi những chiếc vé tham dự Cannes đều là vé tặng hoặc vé mời, không được bán. Những người được ban tổ chức gửi vé mời là giám khảo, đạo diễn, diễn viên có tác phẩm tham gia dự thi, cách khách mời danh dự và các nhà tài trợ cho sự kiện. Một phần vé sẽ được chuyển đến các công ty truyền thông, sự kiện. Đây là "nguồn hàng" cho những người săn vé tham dự sự kiện danh tiếng này.

300 triệu đồng cho một chiếc vé chui tham dự LHP Cannes-1
Những chiếc vé được rao bán công khai trên trang mua hàng trực tuyến taobao tại Trung Quốc

Bảng giá vé "chui" để được đi trên thảm đỏ của LHP Cannes 2019 bị rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: 15.000 Euro, khoảng 350 triệu đồng cho một vị trí thường; để được vị trí VIP, người mua phải trả 20.000 euro, gần 500 triệu đồng. Khoản phí này bao gồm các dịch vụ phụ hỗ trợ khác như: chụp ảnh, trang điểm và xe đưa đón…

Sau khi chọn được loại vé mong muốn, người mua sẽ phải trả trước 60% chi phí, sau đó mới được đăng ký thông tin. Phía chào bán đảm bảo chắc chắn khi đã đăng ký, tên người mua sẽ xuất hiện trong thư mời của LHP Cannes. Đây mới chỉ là cái giá cho việc đặt chân lên thảm đỏ, còn vé để tham dự cũng được chia theo nhiều cấp bậc khác nhau, nhưng giá rẻ nhất cũng khoảng 300 triệu đồng.

300 triệu đồng cho một chiếc vé chui tham dự LHP Cannes-2
Bảng giá vé "chui" bị rò rỉ trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận

Chia sẻ từ một diễn viên người Trung Quốc, Lữ Giai Dung, người đã từng mua vé để tham dự Cannes, cô tâm sự rằng: "Ban đầu, tôi cảm thấy tự hào khi lần đầu tiên dự sự kiện lớn. Tôi không nhớ chính xác đã đưa cho bên môi giới bao nhiêu tiền, chỉ nhớ rằng lòng tràn ngập vui sướng. Nhưng đến bây giờ, tôi thấy thật xấu hổ vì hành động của mình. Tôi là người của công chúng nhưng lại quá chú ý đến sự hào nhoáng phô trương mà quên đi ánh mắt chế giễu của những người khác. Tôi đã đánh mất nhiều thứ".

Theo Anninhthudo


Liên hoan phim Cannes

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes