Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào

"Nụ cười của em có thể trao cho bất kì ai. Nhưng trái tim em, chỉ trao cho một mình anh!", Ngọc Trinh mới đây nhắn nhủ cùng núi đồ hiệu mới shopping.

Những ngày qua, Ngọc Trinh vướng vào scandal váy áo. Người mẫu nội y bị chỉ trích nặng nề khi mặc chiếc váy xuyên thấu táo bạo trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Mặc những lời công kích hướng về mình, mỹ nhân họ Trần lại thư giãn tận hưởng cuộc sống. 

Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào-1

Người đẹp Trà Vinh thoải mái tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè tại xứ người. Cô cũng mạnh miệng đáp trả những kẻ gièm pha. Tuyên bố "váy đạt hiệu ứng thảm đỏ là được" với cộng đồng mạng, Ngọc Trinh cũng trả treo khi bị đồng nghiệp mỉa mai ăn mặc "hở hang - rẻ tiền". Nữ diễn viên Vòng eo 56 ẩn ý: "Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang".

Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào-2

Sau khi công khai đáp trả những kẻ chê bai mình, Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui du hí xứ người. Người mẫu nội y khoe "núi" đồ hiệu mới mua sắm khiến ai nấy phải trầm trồ. 

Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào-3Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào-4
Ngọc Trinh khoe "núi" đồ hiệu mới mua sắm.

Mới đây, mỹ nhân họ Trần có đôi lời nhắn nhủ người yêu. Đăng hình ảnh xuống phố khám phá trời Tây, Ngọc Trinh trao gửi yêu thương: "Nụ cười của em có thể trao cho bất kì ai. Nhưng trái tim em, chỉ trao cho một mình anh!".

Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào-5Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào-6
Mẫu nội y cũng nhắn gửi ngôn tình tới bạn trai giấu mặt.

Trước đó, Ngọc Trinh từng công khai tìm được hạnh phúc mới vào đúng sinh nhật tuổi 29, sau mối tình 3 tháng chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều. Cụ thể, vào tháng 1/2019, mỹ nhân họ Trần xác nhận đã là "hoa đã có chủ".

Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào-7
Ngọc Trinh và bạn trai xưng "vợ chồng" ngọt ngào.

Một tháng sau thông báo "hết ế", Ngọc Trinh chia sẻ về chủ đề thầm kín này. Người mẫu cho biết, cô vẫn giữ tiêu chuẩn chọn bạn trai lớn tuổi và có địa vị xã hội, giàu có.

"Tiêu chuẩn để tôi chọn là bạn trai đó là phải có vị trí xã hội. Tôi thích những người lớn tuổi, không thích bằng hay nhỏ hơn. Đó là cái gu chọn bạn trai của tôi rồi. Người yêu hiện tại của tôi đã lớn tuổi", Ngọc Trinh cho hay.

Tháng 4 vừa qua, Ngọc Trinh chia sẻ clip tận hưởng giây phút ngọt ngào trong không gian lãng mạn kỷ niệm 2 năm ngày yêu với bạn trai đại gia. Chiều họ Trần như bạn trai lớn tuổi, anh đã biến căn phòng mỹ nhân thành "pink room" để kỷ niệm tình yêu.

Mặc thiên hạ chê bai váy áo phản cảm, Ngọc Trinh ung dung sắm hàng hiệu và khoe tình yêu ngọt ngào-8
Ngọc Trinh kỉ niệm 2 năm yêu bạn trai đại gia.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-mua-sam-hang-hieu-mac-on-ao-tai-lhp-cannes-n-184829.html

Liên hoan phim Cannes Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất