Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Lý Nhã Kỳ xem thường kẻ làm lố thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh làm thơ 'chuột - khỉ' gay gắt ẩn ý phản đòn

Sau màn đáp trả tay đôi không khoan nhượng của Vũ Khắc Tiệp, mới đây Ngọc Trinh cũng được cho là có động thái phản đòn Lý Nhã Kỳ qua mạng xã hội.

Scandal váy áo phản cảm của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes 2019 vừa có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây, cuộc tranh cãi giữa ông bầu Vũ Khắc Tiệp và nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ lại khiến mọi chuyện được thổi bùng lên. 

Nguyên nhân xuất phát từ một bài phỏng vấn của Lý Nhã Kỳ trên báo chí. Khách mời kỳ cựu của Việt Nam tại các mùa Cannes có nhắc tới chuyện nghệ sĩ trẻ chưa đủ chín chắn, bất chấp làm lố hòng được nổi tiếng hơn thông qua thảm đỏ danh giá này.

Lý Nhã Kỳ xem thường kẻ làm lố thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh làm thơ chuột - khỉ gay gắt ẩn ý phản đòn-1

"Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn", người đẹp họ Lý nói trên Trí thức trẻ.

Mặc dù Lý Nhã Kỳ không chỉ đích ai trong bài phỏng vấn khá dài, nhưng nhiều người cho rằng cô đang nhắm tới Ngọc Trinh - người đẹp Việt gây sốt thảm đỏ Cannes những ngày qua với bộ váy "mặc cũng như không".

Sau những chia sẻ thu hút sự chú ý của Lý Nhã Kỳ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lập tức lên tiếng dằn mặt người đẹp này để bảo vệ Ngọc Trinh. Gọi thẳng "Nhàn" - tên khai sinh của Lý Nhã Kỳ (Trần Thị Thanh Nhàn), Khắc Tiệp cay cú: "Sao cô Nhàn vẫn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Lý Nhã Kỳ xem thường kẻ làm lố thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh làm thơ chuột - khỉ gay gắt ẩn ý phản đòn-2
Lý Nhã Kỳ xem thường kẻ làm lố thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh làm thơ chuột - khỉ gay gắt ẩn ý phản đòn-3
Chỉ đích danh Lý Nhã Kỳ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bằng giọng điệu cay cú.

Sau màn đáp trả tay đôi không khoan nhượng của đàn anh thân thiết, mới đây Ngọc Trinh cũng được cho là có động thái phản đòn Lý Nhã Kỳ qua mạng xã hội. 

Giữa vụ ồn ào, "nữ hoàng nội y" làm thơ với giọng điệu mỉa mai ai đó: "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời: Cả họ mày thơm". 

Lý Nhã Kỳ xem thường kẻ làm lố thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh làm thơ chuột - khỉ gay gắt ẩn ý phản đòn-4
Phát ngôn gây chú ý của Ngọc Trinh giữa lùm xùm với Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, trả lời 2Sao.vn về lùm xùm đang diễn ra, Lý Nhã Kỳ nhỏ nhẹ: "Những chia sẻ của tôi hoàn toàn khách quan. Tôi đã trải qua nhiều năm tham dự LHP Cannes nên có đôi chút kinh nghiệm so với những người đi sau. Và tôi được xuất hiện tại Cannes là một vinh dự, nhưng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để gây sự chú ý và dắt mũi truyền thông".

Trước lời lẽ gay gắt của ông bầu Khắc Tiệp, người đẹp họ Lý cũng được cho là cao tay khi khẳng định thêm: "Tôi chưa nhắc đến tên của một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình. Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi". 

Lý Nhã Kỳ xem thường kẻ làm lố thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh làm thơ chuột - khỉ gay gắt ẩn ý phản đòn-5Lý Nhã Kỳ xem thường kẻ làm lố thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh làm thơ chuột - khỉ gay gắt ẩn ý phản đòn-6
Ồn ào liên quan tới Cannes dường như đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ thân thiết giữa Khắc Tiệp - Nhã Kỳ trước đó.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-an-y-phan-don-khi-bi-ly-nha-ky-che-bai-tai-cannes-n-184910.html

Liên hoan phim Cannes Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes