Dù Mạc Hồng Quân trăng hoa đến đâu, Kỳ Hân vẫn nhắm mắt làm ngơ

(2Sao) - Kỳ Hân bất ngờ đăng ảnh cầm tay Mạc Hồng Quân và khẳng định đến thời điểm này mình vẫn đang hạnh phúc với tuyển thủ đào hoa.

Mặc dù ra sức lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân trước nhiều lời chỉ trích nhưng khi lộ bức ảnh hôn nhau đắm đuối giữa tuyển thủ này với bà Tưng thì Kỳ Hân đã tránh dư luận bằng cách khóa facebook.

Tuy nhiên mới đây trên một trang cá nhân khác, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm tay Mạc Hồng Quân đi khắp thế gian đồng thời cho biết hiện tại mình vẫn đang hạnh phúc với tình yêu này. Chân dài viết: "Chuyện tình của mình bắt đầu từ những cơn giông bão. Đúng là như vậy. Đi lên thì tự lực mà cố đi. Đi xuống thì khá nhiều người giúp mình mà. Cố lên nhé, dù ngày mai có ra sao thì hôm nay tớ vẫn đang hạnh phúc với cậu."



Bức ảnh Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng trong thời gian đang yêu Ly kute chắc hẳn
 có ảnh hưởng đến tâm lí Kỳ Hân, tuy nhiên không lâu sau đó cô nàng đã đăng
 ảnh tình cảm bên cầu thủ Việt kiều để minh chứng cho mối quan hệ của mình
 vẫn đang bình thường.

Kỳ Hân cũng cho biết ngày mai là sinh nhật của mình thế nên đã tự tặng cho
bản thân những chậu hoa treo và những mầm non do chính tay cô trồng.

Sau khi đăng bức ảnh và status này Kỳ Hân không còn nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc như trước kia. Có bạn bình luận: "Tội nghiệp em. Mỗi ngày mở mắt ra là lại đập vào mặt thêm một vài chân dài có liên quan tình ái với người yêu mình."; "Hết thuốc chữa"; Có bạn cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Thực ra yêu Mạc Hồng Quân là chuyện của Kỳ Hân cũng chẳng ai ngăn cấm được chuyện tình cảm. Nhưng nếu Kỳ Hân sống ý tứ hơn, im lặng mà yêu thì thiên hạ dễ chấp nhận. Đằng này lúc nào cũng tỏ ra hạnh phúc rồi đăng tâm thư đá xéo người đang mang bầu và bị người yêu bỏ rơi thì thật không đáng là người của công chúng..."




Bức ảnh đầu tiên công khai tình yêu với Mạc Hồng Quân được Kỳ Hân
 chia sẻ cách đây ít hôm.



Dù xảy ra nhiều chuyện ồn ào và không được nhiều người ủng hộ khi yêu
Mạc Hồng Quân nhưng Kỳ Hân vẫn quyết bảo vệ tình yêu của mình.


Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao