Đu trend 'rep story', cô gái tá hỏa nhận inbox khóc nguyên dòng sông

Màn độc thoại giữa đêm của chàng trai khiến cô gái cảm thấy áy náy còn dân mạng không thể nhịn cười.

Cảm xúc của con người luôn có những lúc kỳ lạ. Đôi khi chỉ một vài dòng tin nhắn cũng đã đủ khiến ai đó yêu bạn sâu đậm hoặc làm nhau phật ý dẫn tới hờn dỗi, trách móc. 

Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ điển hình. Chỉ vì lỡ nhắn vài tin rồi ngủ quên không trả lời lại mà cô vô tình khiến anh chàng "tổn thương sâu sắc". 

Được biết "chủ thớt" và chàng trai trong đoạn tin nhắn không có mối quan hệ thân thiết, thậm chí là xa lạ. Sau khi trả lời story trên Facebook của chàng, cả hai nói chuyện qua lại một vài câu. 

Đu trend rep story, cô gái tá hỏa nhận inbox khóc nguyên dòng sông-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Chào mọi người, em 17 tuổi. Em và anh này không quen biết gì nhau. Chuyện là anh này đăng story về cái kẹo thổi bóng bóng ngày xưa và em vô tình rep story đó. 

Nói được mấy câu thì em ngủ quên luôn. Thế giờ anh như kiểu như này với em là sao hả mọi người? Mấy hôm nay em suy nghĩ mãi, như là em làm tổn thương người ta vậy.

Trend rep story trên mạng không nên thử đâu nha các bạn trẻ, vô tình làm tổn thương người ta ghê", cô gái đăng đàn than thở.

Điều đáng nói là mới trả lời được vài câu thì cô nàng đã ngủ quên mất. Còn chàng trai thì vẫn trằn trọc, đến gần 1h sáng, anh này mới online và đọc tin nhắn của cô gái. 

Đu trend rep story, cô gái tá hỏa nhận inbox khóc nguyên dòng sông-2

Đến sáng hôm sau thức dậy, cô mới “tá hoả” đọc đoạn tin nhắn chàng trai đã gửi đêm qua. Nội dung chủ yếu bày tỏ sự đau lòng khi cô không chờ anh mà đi ngủ mất. Dĩ nhiên, sau đó còn là rất nhiều những tin nhắn thể hiện tình cảm, sự tổn thương như thể cả hai đã có quan hệ sâu sắc và yêu nhau từ rất lâu. 

Đu trend rep story, cô gái tá hỏa nhận inbox khóc nguyên dòng sông-3
Thử tưởng tượng xem, một sáng thức dậy đọc được "bài sớ" bi đát này từ người lạ, bạn sẽ phản ứng thế nào?

Không dừng lại ở đó, chàng trai gửi cho cô gái một bức ảnh với thông điệp: "Không nên bước vào cuộc sống của một người có quá nhiều mối quan hệ xung quanh... bởi khi mất hay còn cũng không quan trọng".

Sau khi bài viết được chia sẻ, cư dân mạng đã có một tràng cười vỡ bụng. Ngoài ra, dân tình còn thương thay cô nàng lỡ dại "đu trend" rồi gặp đúng chàng trai mang tâm hồn đa sầu, đa cảm.

Đu trend rep story, cô gái tá hỏa nhận inbox khóc nguyên dòng sông-4Đu trend rep story, cô gái tá hỏa nhận inbox khóc nguyên dòng sông-5Đu trend rep story, cô gái tá hỏa nhận inbox khóc nguyên dòng sông-6Đu trend rep story, cô gái tá hỏa nhận inbox khóc nguyên dòng sông-7
Bình luận xôn xao của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-quen-khong-rep-inbox-trai-la-sang-hom-sau-co-gai-ta-hoa-doc-duoc-tin-nhan-dai-nhu-doan-so-n-271414.html

yêu qua mạng tin nhắn

Tin tức mới nhất