Vợ sắp đẻ phát hiện tin nhắn kẻ thứ ba, danh tính tiểu tam khiến cô 'ngã ngửa'

Thế mới nói, trong cuộc sống đừng nên quá dễ dàng tin tưởng ai. Biết đâu người ấy lại khiến bạn gặp cú sốc lớn trong đời.

Trong cuộc sống hôn nhân, sự chung thủy, tin tưởng vô cùng cần thiết. Với các bà vợ, giai đoạn mang thai lại càng cần nhiều sự thấu hiểu, yêu thương từ chồng và gia đình.

Mang bầu mệt mỏi, nếu được chăm sóc tốt thì đó là điều may mắn của các bà vợ. Thế nhưng cuộc sống đầy rẫy các vấn đề bất ngờ xảy đến, khiến ai nấy bức xúc vô cùng.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện vô tình phát hiện ra sau khi trông quán giúp chồng. Chuyện như sau: "Nay em ra quán trông hàng hộ lão ấy đi đá bóng, máy tính lão ấy chưa thoát facebook vào đọc được hết mọi người ạ. Mà em không tin được lại là con bạn mà em tin tưởng nhất, thân nhất với em từ hồi cấp 2 đến bây giờ hơn chục năm rồi nó thế này.

Tranh thủ em chửa nó với chồng em lại tòm tem với nhau. Trước đó thì chúng nó là người yêu cũ với nhau hồi cấp 3 nhưng chỉ yêu khoảng 2-3 tháng thôi. Sau đó thì chúng nó chỉ coi nhau như bạn, em hỏi thì cả hai đều bảo là tình yêu trong sáng.

Em thì giờ bụng chửa vượt mặt, em chẳng biết làm gì cả”.

Vợ sắp đẻ phát hiện tin nhắn kẻ thứ ba, danh tính tiểu tam khiến cô ngã ngửa-1
Bài viết được đăng tải.

Chắc hẳn cú sốc chồng ngoại tình còn chẳng bằng việc phát hiện kẻ thứ ba đó là ai. Cô vợ đã gặp phải 2 sự phản bội cùng một lúc, khiến bản thân sụp đổ.

Trong tin nhắn được phát hiện ra, rõ ràng cả cô bạn thân và người chồng vẫn thoải mái nhắc đến vợ. Song dù nhắc thì nhắc, chuyện sai trái họ vẫn làm.

“- Anh ơi, tranh thủ chưa cấm dịch, đi Sapa với em mấy ngày đi.

- Hâm à, vợ anh sắp đẻ rồi.

- Thì đi tranh thủ, cái H. nhà anh còn lâu mới đẻ. Em vừa nói chuyện với nó nãy ở quán em.

- Thế để anh xem”.

Vợ sắp đẻ phát hiện tin nhắn kẻ thứ ba, danh tính tiểu tam khiến cô ngã ngửa-2
Biết bạn mang thai nhưng người phụ nữ thoải mái qua lại với chồng của bạn.

Trong cuộc sống, vẫn có những câu chuyện đau khổ như thế. Cô vợ lâm vào tình trạng khó xử cũng dễ hiểu bởi kẻ thứ ba chính là người thân cận với cô cả chục năm. Vừa đau lòng, vừa mất niềm tin trong tình trạng bụng bầu vượt mặt, thật sự rất khó cho cô trong tình cảnh này.

Hi vọng người vợ sẽ có cách thức phù hợp nhất giải quyết vấn đề hiện tại. Làm cách nào đi chăng nữa cũng mong cô sẽ thoải mái hơn, vững vàng hơn trong cuộc sống này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-bau-sap-de-phat-hien-nhung-tin-nhan-ve-ke-hoach-di-sapa-cua-ke-thu-ba-danh-tinh-doi-phuong-moi-khien-co-nga-ngua-16221080712331705.htm

người thứ ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao