Phát hiện tin nhắn chồng và bồ nhí, vợ đánh ghen được khen 'sang quá sang'

"Tự thấy mình đánh ghen sang quá sang luôn các chị em ạ", cô vợ tự hào kể lại hành trình xử đẹp bồ nhí của chồng.

Phụ nữ nào khi kết hôn cũng ôm mộng tưởng về một cuộc sống màu hồng, hạnh phúc. Thế nên, có nằm mơ nhiều chị em cũng chẳng nghĩ người chồng ngày ngày đầu gối tay ấp với mình lại đi ngoại tình bên ngoài.

Dù bản lĩnh tới đâu, mạnh mẽ thế nào, các chị em vẫn cảm thấy tổn thương vô cùng. Tuy nhiên, cách xử lý thì không phải ai cũng như ai...

Phát hiện chồng có bồ nhí đúng ngày Mùng 2 Tết

Mới đây, một bà vợ có tên N.D đã lên chia sẻ câu chuyện "diệt tiểu tam" gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo "chính thất" kể, chị phát hiện tin nhắn của chồng và bồ nhí vào đúng ngày mùng 2 Tết. Tức lắm nhưng chị D. vẫn hiểu rằng "biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng", do đó chị quyết định phải tìm hiểu kỹ lưỡng về tiểu tam.

Phát hiện tin nhắn chồng và bồ nhí, vợ đánh ghen được khen sang quá sang-1
Ảnh chụp màn hình

Cũng không quá khó khăn để chị vợ nắm được thông tin vì cũng cùng quê. Theo đó, ả bồ nhí hơn chồng của chị D. 2 tuổi, làm việc ở trường mầm non, đã có chồng.

"Em định hôm sau đến tận nhà tiểu tam để thưa chuyện với bố mẹ chồng ả luôn. Nhưng nghĩ lại, Tết nhất, mà ông bà cụ không có lỗi. Mình làm thế ảnh hưởng người vô tội quá nên lại thôi.

Rồi em gọi điện cho ả tiểu tam đe một lượt. Thao thức suốt 1 đêm ấy. Sáng hôm sau xử ông chồng đểu giả của mình trước. Ban đầu, chúng nó còn chối, nhưng chối sao được" - D.N kẻ lại.

Cách xử đẹp bồ nhí độc đáo của cô vợ

Sau khi xử đẹp ông chồng, "nắn" cô bồ nhí 1 lượt, người vợ mới bắt đầu tính kế tiếp. Ngay ngày hôm sau, N.D xin vào 1 loạt group cộng đồng quanh nơi tiểu tam sống, rồi đăng bài xin thông tin ả.

"Nói là xin thông tin, chứ thật ra em đã nắm cả trong lòng bàn tay, chỉ lấy cớ để đăng bài phốt thế thôi. Hàng xóm nhà tiểu tam thi nhau vào bình luận, hỏi như hội, còn nhắn tin riêng nữa. Em nhẹ nhàng gửi loạt chứng cứ cho hàng xóm. Việc tiến hành thế nào, em đều đã cân nhắc cả. Em không muốn níu kéo chồng nữa.

Và việc để thông tin về đến tai hàng xóm ả, từ đó tới tai chồng ả cũng nhằm mục đích 'trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường'. Thế này sẽ làm hiệu quả gây sốc tốt hơn so với việc thông báo trực tiếp", cô vợ kể về chiêu đánh ghen độc đáo, không cần thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

Sau khi biết được thông tin vợ mình qua lại với người khác, chồng của tiểu tam cũng làm loạn lên. Tuy nhiên, chị N.D chủ động hẹn gặp, khuyên anh ta là nếu còn yêu vợ thì anh đừng nóng nảy như thế, việc nhà ai người đó tự xử lí...

Phát hiện tin nhắn chồng và bồ nhí, vợ đánh ghen được khen sang quá sang-2

Về phần chồng chủ thớt thì quỳ gối, khóc lóc xin tha thứ. "Em cũng nguội lạnh, bất cần rồi, bế con đi. Tiểu tam cũng không chịu bỏ chồng mới khó hiểu. Nhưng ả gọi điện xin lỗi, kể hoàn cảnh thương cảm mấy lần, em đều ghi âm lại cả.

Bẵng đi mấy tháng, em lật lại loạt tin nhắn spam, thấy có tin nhắn đến của chị gái chồng tiểu tam. Em để đấy, chưa nói gì cả. Mấy cái loa chạy bằng cơm em bố trí trước báo tin gia đình tiểu tam êm ả lắm, vợ chồng còn đèo nhau đi chơi. Rồi ả tiểu tam nói với người xung quanh là em dựng chuyên bôi nhọ danh dự, còn nói sẽ kiện em.

Em chỉ cười, vì mình có đoạn ghi âm nó nhận tội đây rồi. Quay ngược lại bà chị gái chồng kia. Em nhắn tin cho chị ấy, bảo chị nhắn với tiểu tam là đã lẳng lơ rồi thì đừng có già mồm...

Nói chuyện qua lại 1 hồi, em mới được biết là gia đình chị ấy không hay biết gì, em trai chị nhu nhược, hiền lành, giấu cho vợ nó.

Ôi, em sốc các chị em ạ. Em không ngờ trên đời lại có đàn ông cam chịu như vậy luôn đó. Thế là em gửi 1 số đoạn tin nhắn của đôi gian phu dâm phụ, nhất là những tin nhắn chồng em muốn buông bỏ mà tiểu tam cứ níu kéo + những tin nhắn yêu đương mặn nồng của tiểu tam dành cho chồng em".

Sau khi biết được sự thật, bà chị chồng của tiểu tam kia quá bức xúc, khẳng định sẽ họp gia đình. Còn chị vợ vẫn tiếp tục seeding miệt mài trong các group quanh khu vực nhà tiểu tam sống, hễ thấy ả có động thái gì thì lại ra tay "hành" tiếp.

Cách đánh ghen chẳng cần động chân động tay của cô vợ khiến hội chị em trong group xuýt xoa, khen chủ thớt đánh ghen sang quá sang. Phụ nữ quả thật không phải hơn nhau ở tấm chồng, mà hơn nhau ở bản lĩnh khi đứng trước những khó khăn, thử thách trong cuộc sống!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phat-hien-tin-nhan-cua-chong-va-bo-nhi-vo-ap-dung-chieu-thuc-doc-nhung-duoc-khen-danh-ghen-sang-qua-sang-222021137222332880.htm

chuyện vợ chồng đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất