Du Uyên đã có bồ mới sau khi Đạt G công khai yêu Cindy Lư?

Chàng trai này vừa được Du Uyên cho "lên sóng" trên Instagram cá nhân.

Sau drama dài tập, bùng binh tình cảm ồn ào giữa Du Uyên - Đạt G - Cindy Lư hiện tại đã gần như lắng xuống hoàn toàn. Trong khi Đạt G và Cindy hạnh phúc thì Du Uyên lại tập trung vào công việc cũng như các niềm vui khác trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, Du Uyên từng ngầm khẳng định rằng mình vẫn độc thân bên dưới phần comment trên fanpage. Tuy nhiên hàng loạt động thái gần đây của nữ ca sĩ cho thấy dường như lời khẳng định trên là chưa được chính xác cho lắm. Bởi có vẻ như sau đổ vỡ tình yêu với Đạt G, Du Uyên đã tìm được hạnh phúc bên người mới rồi.

Chuyện là mới đây, Du Uyên có đăng tải hình ảnh bên một chàng trai lạ mặt cùng caption hết sức vu vơ. Đáng chú ý là bên dưới bức ảnh này, một người bạn của Du Uyên đã lập tức vào gọi trêu: "Í anh rể". Tuy Du Uyên đã phủ nhận bằng một câu vui vui rằng: "Rể ở đâu ra", nhưng nhìn mặt cười cô nàng đính kèm, lời phủ nhận gần như vô hiệu lực.

Du Uyên đã có bồ mới sau khi Đạt G công khai yêu Cindy Lư?-1
Du Uyên đăng ảnh bên cạnh một anh chàng lạ mặt

Du Uyên đã có bồ mới sau khi Đạt G công khai yêu Cindy Lư?-2
Cô nàng đáp trả câu trêu chọc của bạn nhưng bằng giọng điệu hết sức vui vẻ

Đó là chưa kể đến việc nếu kết hợp với hàng loạt dấu hiệu gần đây, nghi vấn nữ ca sĩ có bạn trai mới không phải là không có cơ sở. Trước đó, Du Uyên từng khoe việc mình nhận được bó hoa hồng được kết thành hình trái tim to đùng.

Trên trang cá nhân, cô nàng còn post status với cú pháp quen thuộc: "Ngày xưa mình hứa với lòng mình: Tôi sẽ không quen ai (...)...". Với câu này, ai cũng biết vế tiếp theo thường sẽ là "vậy mà bây giờ tôi lại quen người có thói quen y hệt".

Chưa dừng lại ở đó, đọc những đoạn hội thoại qua lại giữa Du Uyên và bạn bè, ai nấy đều thấy ẩn ý lắm luôn.

Du Uyên đã có bồ mới sau khi Đạt G công khai yêu Cindy Lư?-3
Du Uyên khoe hoa mình nhận được cùng nụ cười tươi roi rói

Du Uyên đã có bồ mới sau khi Đạt G công khai yêu Cindy Lư?-4
Một lần nữa, nữ ca sĩ và bạn bè liên tục đối đáp ẩn ý

Trên Facebook của mình, chàng trai được cho là "bạn trai tin đồn" mới của Du Uyên cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên nữ ca sĩ, thậm chí không ngại tỏ tình: "Anh yêu em".

Du Uyên đã có bồ mới sau khi Đạt G công khai yêu Cindy Lư?-5Du Uyên đã có bồ mới sau khi Đạt G công khai yêu Cindy Lư?-6
Tỏ tình công khai luôn nha cả nhà

Đương nhiên, sau tất cả thì nghi vấn vẫn là nghi vấn. Chỉ có điều, cư dân mạng cho rằng thực tế thời gian Du Uyên và Đạt G "toang" chính thức phải cả năm trời rồi, nên nếu nữ ca sĩ có người mới thì cũng là chuyện hết sức bình thường thôi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-uyen-da-co-bo-moi-sau-khi-dat-g-cong-khai-yeu-cindy-lu-16221240522213956.htm

Du Uyên Đạt G Cindy Lu

Tin tức mới nhất