Đưa 4 người đàn ông đi xét nghiệm ADN để tìm cha cho con, cô nàng khiến cư dân mạng 'ngả nón bái phục'

Câu chuyện tìm cha cho con thông qua việc xét nghiệm ADN của tận 4 người đàn ông của cô nàng này hiện đang xôn xao mạng xã hội.

Chuyện quan hệ cùng lúc nhiều người và rồi có bầu nên không biết con là của ai không phải là chuyện hiếm. Thế nhưng cùng lúc quan hệ với 4 người đàn ông đến mức phải đưa cả 4 đi xét nghiệm ADN nhận con như cô gái này thì quả thật là... có 1 không 2. 

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội về nhân vật này thực sự đã gây được sự chú ý lớn. Nhiều người tỏ sự "ngưỡng mộ" vì cô gái này quá cao thủ khi có thể đưa cả tận 4 người đàn ông mà không ai hay biết.

Đưa 4 người đàn ông đi xét nghiệm ADN để tìm cha cho con, cô nàng khiến cư dân mạng ngả nón bái phục-1

Chuyện được một người làm tại trung tâm xét nghiệm ADN ghi lại xôn xao mạng xã hội:

"Câu chuyện về một người con gái thật thà nhất mà tôi từng được biết. Vào 1 ngày đầu tháng 7, chị Hoa, 28 tuổi, bế đứa con sơ sinh trên tay, đi cùng anh Vũ bước vào Trung Tâm xét nghiệm ADN để làm xét nghiệm để xác định huyết thống cha con. Trước đó, Hoa đã dẫn ba người đàn ông khác đến xét nghiệm nhưng đáng tiếc đều không phải. 

"Tôi và anh Vũ trước đây từng có quan hệ tình cảm, sau đó anh ra nước ngoài du học. Anh là người tôi không ngờ đến nhất nên mới dẫn anh đến xét nghiệm cuối cùng. Nếu không phải anh là bố của con tôi thì thực sự tôi không còn ai", Hoa nói.

Mẫu xét nghiệm thu trực tiếp tại trung tâm ADN là mẫu tóc có gốc kèm theo tế bào gốc tóc của đứa trẻ và anh Vũ. Mẫu này nhanh chóng được bảo quản và chuyển về phòng xét nghiệm. 

Chị Hoa và anh Vũ về nhà đợi kết quả. 2 anh chị bối rối trong đống cảm xúc không biết là nên vui hay nên mừng.

3 ngày sau đến nhận kết quả, anh Vũ và đứa bé được xác nhận có mối quan hệ huyết thống cha con. Vậy là anh Vũ trước khi đi du học đã khiến chị Hoa mang bầu, còn 3 người kia sau khi có kết quả ADN thì chị Hoa xác định chỉ "xả stress".

Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, chị Hoa phần nào đó hạnh phúc khi cuối cùng sau 4 lần xét nghiệm ADN của 4 người đàn ông, chị cũng tìm được cha của con mình. Chị chia sẻ: "Từ nay tôi và anh Vũ sẽ chăm lo và yêu thương con hết lòng".

Một cái kết thật vẹn tròn và hết ý cho anh Vũ và chị Hoa".

Câu chuyện được ghi lại thực sự khiến nhiều người "hết hồn". Hiếm khi có câu chuyện tình yêu nào lại li kì đến vậy, lại có thể đưa được cả 4 người đàn ông đến xét nghiệm ADN để tìm bố cho con của 1 người phụ nữ. 

Không biết thực hư chuyện này thế nào nhưng đây quả thật là một câu chuyện ly kì, đến cư dân mạng còn phải có những lời bình luận hài hước.

"- Chúc mừng anh Vũ nhé, anh nên mời 3 người kia đến để làm bữa tiệc liên hoan chúc mừng anh là người thắng cuộc"

"- Anh lại tên Vũ à, thật là giống Vũ trong về nhà đi con nhưng số phận có vẻ hơi khác anh ạ"

"- Anh nhớ xem kĩ kết quả nhé kẻo bị lừa, cô ấy cũng là tay chơi đấy"

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và không ngừng tăng lượt chia sẻ, bình luận.

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dua-4-nguoi-dan-ong-di-xet-nghiem-adn-de-tim-cha-cho-con-n-192883.html

xét nghiệm ADN Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao