Đưa thi thể người đàn ông đến trụ sở UBND xã yêu cầu làm rõ

Cho rằng ông Tư tử vong vì xô xát với công an nên người dân đưa thi thể đến UBND xã yêu cầu làm rõ. Lãnh đạo Công an huyện Thăng Bình khẳng định không có chuyện xô xát.

Trao đổi sáng 18/4, đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam), cho biết đơn vị đang làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Võ Văn Tư (46 tuổi, người địa phương).

Đưa thi thể người đàn ông đến trụ sở UBND xã yêu cầu làm rõ-1
Người dân đưa thi thể ông Tư đến trụ sở UBND xã Bình Giang yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Tối 17/4, người nhà đưa thi thể ông Tư đến trụ sở UBND xã Bình Giang, huyện Thăng Bình. Họ cho rằng trước đó, ông Tư xảy ra xô xát với lực lượng công an xã dẫn đến tử vong.

Đại tá Xuân cho hay ngày 15/4, Công an xã Bình Giang nhận tin báo từ gia đình về việc sau khi uống rượu về, ông Tư đuổi đánh vợ con.

Theo Trưởng Công an huyện Thăng Bình ở địa phương, ông Tư là người hay uống rượu rồi gây gổ với vợ con. Khoảng 8h30 sáng 15/4, con gái ông Tư gọi công an xã đến nhà vì người này đập phá đồ trong nhà. Lúc này ông Tư đã uống rượu. Khi Công an xã mời ông Tư lên làm việc nhưng người này không chịu đi.

"Trong lúc ông Tư giằng co với công an thì trượt chân té ngã xuống sân nhà. Thời điểm này có vợ và 2 con ông Tư chứng kiến. Công an xã cùng vợ và 2 con của ông Tư ở nhà cùng đưa đi trạm y tế xã Bình Giang kiểm tra nhưng chỉ xây xước nhẹ và cho thuốc uống rồi về nhà", đại tá Xuân nói.

Sáng 16/4, ông Tư bị nặng hơn nên gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Đến ngày 17/4, nạn nhân tử vong.

"Đến 19h ngày 17/4, người dân đưa thi thể ông Tư đến UBND xã Bình Giang. Lực lượng chức năng huyện Thăng Bình đã vận động gia đình, người dân đưa thi thể ông Tư về lo hậu sự", đại tá Xuân cho hay.

Vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dua-thi-the-nguoi-dan-ong-den-tru-so-ubnd-xa-yeu-cau-lam-ro-post1074422.html

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất