Á hậu chuyển giới Tường Vi: 'Người như tôi không cặp đại gia thì cạp đất mà ăn'

Câu trả lời của Tường Vi được xem là pha cà khịa cực mạnh gửi đến kẻ thích soi xét cô.

Kết thúc Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, bên cạnh cái tên Phùng Trương Trân Đài với ngôi vị cao nhất, Á hậu 2 Tường Vi cũng nhận được chú ý không hề nhỏ.

Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng dành cho người chuyển giới, Tường Vi có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật. Mỹ nhân giới LGBT được nhận xét ngày càng xinh đẹp.

Á hậu chuyển giới Tường Vi: Người như tôi không cặp đại gia thì cạp đất mà ăn-1
Tường Vi: ''Người như chị không cặp đại gia cạp đất mà ăn''.

Trở thành người của công chúng, mọi động thái của Tường Vi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, Á hậu Đại Sứ Hoàn Mỹ gây chú ý khi có phát ngôn về đại gia.

Theo lời Tường Vi, thời gian gần đây cô thường xuyên nhận được bình luận khẳng định "cặp kè đại gia". Đứng trước tin đồn, người đẹp chuyển giới thắng thắn chia sẻ.

"Thì đúng rồi em, thời buổi kinh tế khó khăn, dịch bệnh Covid-19 nữa. Em nghĩ đi, những người như chị không cặp đại gia thì lấy gì mà sống. Không những chị cặp một người đâu em, chị cặp tới 2 người lận, vậy mới đủ sống, đủ chi tiêu mỗi tháng", Tường Vi nói.


Tường Vi nói về tin đồn được đại gia bao nuôi.

Á hậu chuyển giới Tường Vi: Người như tôi không cặp đại gia thì cạp đất mà ăn-2
Body nóng bỏng của người đẹp chuyển giới.

Tuy nhiên, nghe hết chia sẻ ai cũng phải bất ngờ với danh tính hai vị đại gia mà cô nàng nhắc đến. Đó không ai khác chính là bố và mẹ người đẹp.

"Những người đại gia mà chị cặp họ cũng lớn tuổi rồi, nên cách xin tiền cũng phải nhỏ nhẹ, tinh tế để họ không bị buồn, không có cảm giác bị bào tiền. Nhưng mà cơ duyên như nào để họ... sinh ra chị thì chị cũng không biết nữa".

Câu trả lời của Tường Vi được xem là pha cà khịa cực mạnh gửi đến kẻ thích soi xét. Cô cũng được nhận xét là thông minh, tinh tế.

Á hậu chuyển giới Tường Vi: Người như tôi không cặp đại gia thì cạp đất mà ăn-3
Một trong hai vị đại gia gắn liền cuộc đời Tường Vi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-chuyen-gioi-tuong-vi-phat-ngon-ve-dai-gia-n-261452.html

Hoa hậu chuyển giới chuyển giới

Tin tức mới nhất