Gương mặt nát bươm hết vía của gái già chuyển giới Thái Lan

Hình ảnh mới nhất của Sitang Buathong khiến nhiều người cho rằng bà sử dụng app chỉnh ảnh.

Sitang Buathong nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở thích cặp kè trai trẻ. Hiện tượng mạng xứ sở Chùa Vàng là đàn ông nhưng chuyển giới thành nữ. Ngoài chuyện tình cảm, thêm điểm gây sốc ở người này chính là gương mặt đàn ông và làn da rỗ, đầy sẹo.

Gương mặt nát bươm hết vía của gái già chuyển giới Thái Lan-1

Gương mặt nát bươm hết vía của gái già chuyển giới Thái Lan-2

Để cải thiện làn da, "gái già chuyển giới" từng nhiều lần tìm đến viện thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Nhưng càng làm đẹp, kết quả nhận về càng khiến người xem sốc tận óc.

Gương mặt nát bươm hết vía của gái già chuyển giới Thái Lan-3

Nhưng mới đây trên mạng xã hội xuất hiện loạt khoảnh khắc được cho là những hình ảnh mới nhất của người này. Nhìn hậu cảnh và trang phục trên người, dân mạng đoán bà đang ở trong một thẩm mỹ viện.

Thứ khiến người xem quan tâm hơn cả chính là mặt của "ngọc nữ" Thái Lan. Thay vì rỗ và xấu xí, làn da của Sitang mịn màng, căng bóng một cách kỳ diệu. 

Gương mặt nát bươm hết vía của gái già chuyển giới Thái Lan-4Gương mặt nát bươm hết vía của gái già chuyển giới Thái Lan-5

Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi xem loạt ảnh này. Họ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ chính là thứ đã tái sinh gương mặt của người phụ nữ này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định tất cả là sản phẩm của photoshop.

Sitang Buathong gây chú ý khi làm clip nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự đưa tên tuổi của người phụ nữ chuyển giới này lên tầm cao mới chính là sở thích khoe cặp kè với trai trẻ trên mạng xã hội.

Gương mặt nát bươm hết vía của gái già chuyển giới Thái Lan-6

Những chàng trai từng qua tay Sitang Buathong đều rất đẹp trai và phong độ, trái ngược hoàn toàn với thân hình xồ xề, làn da nhăn nheo của "cô". Chính điều này Sitang Buathong khiến nhiều cô gái không khỏi ghen tị.

Hiện người này đang sở hữu tài khoản mạng xã hội có đến gần 1 triệu theo dõi. Sitang Buathong được cư dân mạng xứ chùa vàng tặng biệt danh "người chuyển giới đào hoa nhất" hay "thục nữ hot nhất Thái Lan".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-voi-guong-mat-cua-gai-gia-chuyen-gioi-sitang-buathong-n-266542.html

cộng đồng LGBT chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất