Chồng cũ Lệ Quyên 'che mắt' thiên hạ bằng cách 'hất' tình trẻ ra khỏi ảnh chụp chung

Lúc đi sự kiện thì có đôi có cặp, lúc đăng ảnh sao nỡ cắt phăng tình trẻ Cẩm Đan khỏi khung hình thế này Đức Huy ơi?

Sau khi công khai đường ai nấy đi với Lệ Quyên, Đức Huy liên tục lộ "hint" hẹn hò với tình trẻ kém tuổi Cẩm Đan. Dù cả hai không lên tiếng chuyện yêu đương, song dân mạng vẫn soi ra loạt bằng chứng chứng minh Đức Huy và Cẩm Đan "tình trong như đã mặt ngoài còn e". 

Chồng cũ Lệ Quyên che mắt thiên hạ bằng cách hất tình trẻ ra khỏi ảnh chụp chung-1
Chồng cũ Lệ Quyên liên tục bị soi "hint" hẹn hò với Cẩm Đan - người đẹp kém 27 tuổi.

Sau nhiều lần hẹn hò, tối 24/4, chồng cũ Lệ Quyên tiếp tục sánh đôi cùng tình trẻ kém 27 tuổi đi dự liveshow ca nhạc. Song, Đức Huy và Cẩm Đan không đi thảm đỏ, không dự tiệc cocktail trước show. Chỉ tới khi chương trình sắp bắt đầu, cả hai mới lặng lẽ vào ghế của mình.

Suốt thời gian xem show, để tránh sự thu hút của ống kính, Đức Huy và Cẩm Đan ít tương tác và không có cử chỉ nào thân mật. 

Chồng cũ Lệ Quyên che mắt thiên hạ bằng cách hất tình trẻ ra khỏi ảnh chụp chung-2
Đi xem ca nhạc cùng nhau, song Đức Huy  - Cẩm Đan ít tương tác.

Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân. "Đi chơi mà cũng bị chụp lén, mà thấy chụp cũng được", Đức Huy viết. 

Song, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là hành động "sai quá sai" của nam doanh nhân. Theo đó, Đức Huy dứt khoát, thẳng tay cắt hình ảnh người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 ra khỏi bức ảnh chụp trong sự kiện tối 24/4. 

Điều này khiến không ít người tò mò và đặt ra câu hỏi: Phải chăng Đức Huy "delete" tình trẻ ra khỏi khung ảnh chỉ để tránh gây sự chú ý của dân mạng hay còn có ý đồ nào khác? Câu trả lời chỉ có người trong cuộc là hiểu rõ, muốn biết thì cư dân mạng phải... hóng tiếp vậy. 

Chồng cũ Lệ Quyên che mắt thiên hạ bằng cách hất tình trẻ ra khỏi ảnh chụp chung-3
Đức Huy "phũ phàng" cắt phăng hình ảnh tình trẻ ra khỏi khung hình.
Chồng cũ Lệ Quyên che mắt thiên hạ bằng cách hất tình trẻ ra khỏi ảnh chụp chung-4
Trong khi bức ảnh gốc, cả hai vẫn ngồi kế bên đầy tình tứ thế này. Vì sao Đức Huy phải đi nước cờ này?

Chồng cũ Lệ Quyên che mắt thiên hạ bằng cách hất tình trẻ ra khỏi ảnh chụp chung-5
Trước đó, Đức Huy và Cẩm Đan nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò, du lịch cùng nhau. Khán giả đang chờ ngày cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-huy-cat-phang-hinh-anh-tinh-tre-cam-dan-khoi-khung-hinh-n-259414.html

Cẩm Đan Đức Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao