Đức Huy đăng ảnh 'gợi đòn' nhưng tự nhận mình 'bánh bèo' và hứa không đi 'cà khịa' nữa

Câu nói "Trong các loại cà, mình thích nhất là cà khịa" dường như khá phù hợp với Đức Huy sau khi nam cầu thủ Hải Dương đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên trang facebook cá nhân của mình.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cầu thủ Đức Huy đã hào hứng đăng tải một bức ảnh đời thường khi vừa kết thúc trận đấu vòng 21 V.League 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng. Được biết, đây cũng là bài đăng đầu tiên của chàng tiền vệ sinh năm 1995 ăn mừng cùng mọi người sau khi bị facebook khóa tương tác 3 ngày.

Đức Huy đăng ảnh gợi đòn nhưng tự nhận mình bánh bèo và hứa không đi cà khịa nữa-1
Đức Huy đăng bài viết đầu tiên sau 3 ngày bị facebook khóa tương tác.

Theo đó, vẫn lầy lội như thường lệ, Đức Huy đăng ảnh diện áo phông, quần đùi khá đơn giản và chiếc mũ lưỡi trai đội ngược, không quên kèm theo dòng trạng thái 'dài dằng dặc' miêu tả hài hước: "Trên đầu, hắn đội lụp xụp 1 chiếc mũ cối đã bạc màu, không đủ để che đi đôi mắt thâm sì, trố lồi! Hàm răng hắn với chiếc thò chiếc thụt tôn lên một vẻ kỳ quái! Mũi hắn cao, nhọn cũng chả thua kém gì các anh khoai tây cả!

Tay trái hắn cầm một chiếc khiên để ra dáng mình là một fan ruột của anh đội trưởng người Mỹ nào đó! Và tay phải... đương nhiên rồi, chiếc điếu cày được coi là Quốc hồn quốc tuý, bảo bối của hắn, ngày nào mà hắn không làm dăm bi! Thân hình hắn gầy lắm, gầy tong teo nhưng hắn lại thích mặc áo ba lỗ. Hắn nghĩ mặc áo ba lỗ vừa khoe được cái body của hắn, vừa để rau mùi ở 2 bên cánh có thể lan tỏa đi khắp nơi. Hắn nghĩ: 'Thôi thì hoa thơm mỗi người hưởng tí'...

Ai gặp hắn cũng cười. Cười với điệu cười dè bỉu. Hắn kệ! Vì hắn biết, chả có ai nhìn ra được vẻ đẹp của hắn cả!".

Cuối bài đăng, Đức Huy còn nhận mình là chàng trai ngây thơ, đầy mộng mơ và tự hứa từ nay sẽ không đi ''cà khịa'' nữa.

Đức Huy đăng ảnh gợi đòn nhưng tự nhận mình bánh bèo và hứa không đi cà khịa nữa-2
Hứa không cà khịa nữa nhưng Đức Huy lại đăng ảnh gợi đòn thế này đây!

Tưởng như việc bị facebook khóa tương tác vài ngày vì sở thích đi cà khịa người khác sẽ khiến Đức Huy thay đổi nhưng không, chỉ ngay bên dưới phần bình luận của bài đăng, chàng tiền vệ đã thể hiện sự cục súc như thường lệ của chính bản thân mình.    

Theo đó, khi được Công Phượng mách lẻo rằng Tiến Linh có thái độ ''chảnh chọe'' vì ghi 2 bàn vào lưới CLB Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu vừa qua, Đức Huy đã ngay lập tức chấn chỉnh đàn em vì tội ''cứ ghi bàn là để mặt song song với bầu trời''.

Đức Huy đăng ảnh gợi đòn nhưng tự nhận mình bánh bèo và hứa không đi cà khịa nữa-3

Tuy nhiên, vài giây sau, chỉ bằng vài câu ''nịnh nọt'' từ Tiến Linh mà Đức Huy đã 'lật mặt' nhanh hơn bánh tráng, dọa dẫm ngược lại Công Phượng để bênh vực đàn em.

Đức Huy đăng ảnh gợi đòn nhưng tự nhận mình bánh bèo và hứa không đi cà khịa nữa-4

Dù vẫn thể hiện sự cục súc quen thuộc của mình nhưng trong những bình luận tương tác cùng các đồng đội khác, Đức Huy vẫn hồn nhiên nhận mình bánh bèo. Thậm chí, lời nói của anh chàng đi ngược lại với những gì viết trên status cũng khiến ai nấy đều phì cười. Bởi trong khi tự hứa không cà khịa nữa nhưng Đức Huy lại đăng ảnh gợi đòn và bình luận châm chọc cực gắt.

Đức Huy đăng ảnh gợi đòn nhưng tự nhận mình bánh bèo và hứa không đi cà khịa nữa-5
Đức Huy tự nhận mình bánh bèo.

Tuy vậy nhưng tất cả chỉ là sự đùa giỡn giữa Đức Huy và các đồng đội của mình. Dẫu có phần 'cục súc' nhưng dân mạng vẫn hài hước nhận xét rằng Đức Huy quả là một vựa muối của đội tuyển Việt Nam.

Theo Datviet


Đức Huy

Tin tức mới nhất