Tạm quên siêu phẩm vào lưới Malaysia, Đức Huy còn khiến nhiều fangirl 'ôm hận' khi có người yêu cực xinh đẹp

Quyết đoán trên sân, lầy lội khi ở cùng đồng đội nhưng ít ai biết ngoài đời Đức Huy là một chàng trai có chuyện tình yêu đẹp tựa ngôn tình.

Kết thúc trận chung kết lượt đi diễn ra vào tối qua 11/12, Đức Huy và Huy Hùng là 2 cái tên nhận được sự quan tâm lớn. Sau pha ghi bàn lập công của đàn anh, chỉ 3 phút sau chàng "quý tộc" của đội tuyển Việt Nam xé lưới đối thủ từ pha kiến tạo của Văn Đức.

Ngay lập tức thông tin về các cầu thủ lập công cho đội nhà nhanh chóng được người hâm mộ tìm kiếm. Nếu trước đây, profile về Đức Huy thường là những khoảnh khắc lầy lội cùng đồng đội, sau trận đấu tối qua chuyện tình cảm của anh chính là thứ tạo nên sức hút.

Tạm quên siêu phẩm vào lưới Malaysia, Đức Huy còn khiến nhiều fangirl ôm hận khi có người yêu cực xinh đẹp-1
Tạm quên siêu phẩm vào lưới Malaysia, Đức Huy còn khiến nhiều fangirl ôm hận khi có người yêu cực xinh đẹp-2
Pha ăn mừng đúng chất "quý tộc" của Đức Huy.

Được biết, bạn gái của Đức Huy tên Tường Vy - một cô nàng có ngoại hình cực xinh đẹp. Chuyện tình của họ bắt đầu từ trái bóng tròn - một mối quan hệ giữa fan và cầu thủ. Cụ thể, năm 2015 khi Đức Huy cùng đồng đội sang Singapore với ước mơ chinh phục cúp vàng Seagame, thời điểm đó Tường Vy đang là du học sinh tại đảo quốc sư tử.

"Từ nhỏ tôi rất thích xem đá bóng. Vì vậy khi biết tin U23 Việt Nam thi đấu ở Singapore và đó là trận bán kết thì tôi đã lập tức mua vé để đi xem. Thật trùng hợp vì đấy cũng là thời điểm tôi đang học ở đó. Ở trận đấu ấy, từ đầu đến cuối tôi chủ yếu cổ vũ cho đội và xem ai ghi bàn cho Việt Nam thôi chứ lúc đấy chưa biết Đức Huy là ai.

Tạm quên siêu phẩm vào lưới Malaysia, Đức Huy còn khiến nhiều fangirl ôm hận khi có người yêu cực xinh đẹp-3
Đức Huy và bạn gái Tường Vy.

Hết trận đấu, U23 Việt Nam thua Myanmar. Cầu thủ khóc rất nhiều. Ai cũng nằm sõng soài trên sân. Chỉ duy nhất có một người không khóc. Người ấy cứ chạy đến bên đồng đội để an ủi, động viên. Tôi thầm nghĩ đó là ai mà trái tim sắt đá đến thế.

Vì sự tò mò muốn biết mặt nên tôi có xem tên và số áo 23 mà chàng cầu thủ đấy mặc với ý định về nhà có thể tra mạng tim hieu xem anh ấy là ai. Ra đó là Phạm Đức Huy. Ấn tượng ban đầu của tôi về anh là như thế", Tường Vy tiết lộ. 

Tạm quên siêu phẩm vào lưới Malaysia, Đức Huy còn khiến nhiều fangirl ôm hận khi có người yêu cực xinh đẹp-4

Kết thúc trận đấu, cả chàng và nàng ai về việc nấy. Nếu Đức Huy tiếp tục nghiệp quần đùi áo số thì Tường Vy cũng theo đuổi đam mê riêng.

Tưởng chừng thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả nhưng bỗng một ngày vì sự tò mò, Tường Vy nhấn nút theo dõi Facebook của "hoàng tử bánh gấu". Chính những bình luận qua lại giữa fangirl chân chính và thần tượng đã mang họ đến gần với nhau hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có hơn 3 năm gắn bó.

Tạm quên siêu phẩm vào lưới Malaysia, Đức Huy còn khiến nhiều fangirl ôm hận khi có người yêu cực xinh đẹp-5
Tạm quên siêu phẩm vào lưới Malaysia, Đức Huy còn khiến nhiều fangirl ôm hận khi có người yêu cực xinh đẹp-6
Nhan sắc xinh đẹp ở đời thường của bạn gái Đức Huy.

Và những ngày sau đó, cứ nơi đâu có người yêu thi đấu là nơi đó có sự xuất hiện của một nửa yêu thương. Từ Nam ra Bắc, họ luôn sát cánh bên nhau ở mọi sự kiện quan trọng của đối phương.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-huy-va-moi-tinh-kin-tieng-voi-fan-nu-vo-cung-xinh-dep-n-171469.html

Đức Huy AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất