Gọi điện troll Hòa Minzy, Đức Phúc không ngờ bị gái lạ 'bóc phốt trai nghèo' chỉ bằng một câu nói

Tình huống dở khóc dở cười này không chỉ khiến Đức Phúc "câm nín" mà những người chứng kiến cũng phải cười ra nước mắt.

Trở lại đường đua Vpop vào đúng dịp lễ Tình nhân Valentine cùng sản phẩm ballad ngọt lịm tim mang tên Hơn Cả Yêu, Đức Phúc đã có màn khởi động hoàn hảo cho một năm hoạt động đầy hứa hẹn.

Gọi điện troll Hòa Minzy, Đức Phúc không ngờ bị gái lạ bóc phốt trai nghèo chỉ bằng một câu nói-1
Đức Phúc vừa trở lại và đã có top 1 trending youtube nhanh nhất sự nghiệp với "Hơn Cả Yêu"

Mới đây, khi tham gia một talkshow giải trí cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, giọng ca sinh năm 1996 đã có nhiều chia sẻ về sản phẩm tâm huyết của mình từ lý do nhận được sự đồng ý góp mặt của những cặp đôi nổi tiếng, sự nhiệt tình của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đến thú nhận việc mượn kính của Erik mà quên cảm ơn ở phần credit cuối MV.

Gọi điện troll Hòa Minzy, Đức Phúc không ngờ bị gái lạ bóc phốt trai nghèo chỉ bằng một câu nói-2
Đức Phúc cùng đạo diễn MV "Hơn Cả Yêu" Kawaii Tuấn Anh

Bên cạnh đó, chương trình cũng không quên “làm khó” Đức Phúc với thử thách gọi điện troll Hòa Minzy và báo rằng mình đã có crush cho ngày Valentine.

Tuy nhiên khi anh chàng vừa nhấc máy, một giọng nữ từ đầu dây bên kia vang lên cùng thông báo: “Quý khách chưa thanh toán cước phí…” trong sự ngỡ ngàng của cả “khổ chủ” lẫn những người xung quanh.

Trước tình huống dở khóc dở cười này khiến Đức Phúc “đứng hình mất 5 giây” trước khi nhớ ra rằng mình quên chưa trả tiền điện thoại nên bị nhà mạng khóa tính năng gọi điện và phải nhờ đến sự trợ giúp của ê kíp chương trình kết nối với “chị cả” gia đình Hoa dâm bụt.

Gọi điện troll Hòa Minzy, Đức Phúc không ngờ bị gái lạ bóc phốt trai nghèo chỉ bằng một câu nói-3Gọi điện troll Hòa Minzy, Đức Phúc không ngờ bị gái lạ bóc phốt trai nghèo chỉ bằng một câu nói-4
Gương mặt hoảng hốt của Đức Phúc khi bị "gái lạ" bóc phốt

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ trên mạng đã nhận được hàng trăm bình luận sôi nổi, đa phần bày tỏ sự thích thú với tính cách hài hước của Đức Phúc

"Mặn từ trong ra ngoài là đây chứ đâu"; "Ta nói thánh giải trí độ Đức Phúc quá mà", "Đáng yêu không chịu nổi"; "500 anh em đâu bắn tiền cho Đức Phúc gấp"... là những bình luận dân mạng để lại sau khi xem màn "tấu hài" của giọng ca Ánh Nắng Của Anh.

F.T
Theo Vietnamnet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất