Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ 'bộ nhá' Đức Phúc hút hết view

4 năm sau cuộc đại trùng tu nhan sắc, gương mặt Đức Phúc bị nhận xét đang dần "trở lại như chưa từng cắt gọt".

Vừa qua, Hoà Minzy cùng bé Bo gọi điện livestream cho ông xã tại Úc để chúc mừng sinh nhật. Đặc biệt, buổi livestream này còn có sự xuất hiện của 2 thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt là Đức Phúc và Erik.

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-1
Ngay khi kết nối, Hoà Minzy - Erik - Đức Phúc và cả bé Bo đã cùng hát vang ca khúc "Happy Birthday" chúc mừng sinh nhật thiếu gia Minh Hải. 

Tuy nhiên, ngoài sự thông minh và đáng yêu "cưng xỉu" của con trai Hòa Minzy thì lần này, một nhân vật khác cũng khiến dân tình chú ý hơn cả, đó chính là "cậu" Đức Phúc. 

Từ trước khi "dao kéo", Đức Phúc vốn sở hữu đôi môi dày và hàm răng hơi hô. Vì lẽ này, góc máy chiếu từ dưới lên đã khiến khuyết điểm của anh lộ rõ.

Đặc biệt, ngay cả khi không cười, khuôn miệng nam ca sĩ gần như không thể khép lại xuyên suốt livestream. Nhiều người cho rằng Đức Phúc sau vài năm phẫu thuật, gương mặt đang dần trở lại như cũ. 

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-2

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-3
Đức Phúc chỉ giữ đúng một biểu cảm cơ mặt với khuôn miệng "luôn mở" trên sóng livestream.

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-4Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-5Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-6Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-7
Dân mạng cho rằng sau 4 năm trùng tu nhan sắc, gương mặt Đức Phúc đã không còn như lúc đầu

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên giọng ca Ánh Nắng Của Anh bị dân mạng để ý vì dung mạo xuống cấp kể từ sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về vấn đề này, nam ca sĩ từng thẳng thắn: "Nếu đổi với Đức Phúc của 5 năm trước thì tôi sẽ buồn bã, suy sụp nhiều, nhưng với Phúc bây giờ thì tôi hoàn toàn bình tĩnh. Tôi đã chịu quá đủ những lời bình luận tiêu cực, giờ đây tôi vui vì khi đi diễn ngoài đời, mọi người gặp vẫn khen nhìn Đức Phúc đẹp hơn trên hình".

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-8Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-9
Đức Phúc từng lộ nhan sắc xuống cấp với môi hô và làn da sần sùi trong một sự kiện

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-10
Ảnh chụp cận cho thấy diện mạo kém sắc của nam ca sĩ sau nhiều năm dao kéo.

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-11Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-12
Đức Phúc thời điểm mới đăng quang Giọng Hát Việt 2015 với thân hình và khuôn mặt thô kệch.

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-13
Kể từ sau cuộc đại phẫu thuật thành công năm 2017, tên tuổi của Quán quân Giọng Hát Việt 2015 xuất hiện ngập tràn trên các mặt báo. Đức Phúc khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước cú “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình.

Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-14Hòa Minzy khoe con trai bụ bẫm, ai ngờ bộ nhá Đức Phúc hút hết view-15
Từ gương mặt không mấy ưa nhìn, anh sở hữu nhan sắc chẳng kém sao Hàn với cằm Vline, mũi cao và làn da trắng bóc, mịn màng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-lo-bo-nha-tho-kech-khong-khep-duoc-mom-n-267486.html

Hòa Minzy Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất