Bé Bo nhà Hòa Minzy lại có màn trêu cậu Đức Phúc 'cực tổn thương'

Một lần nữa Đức Phúc phải nhận "trái đắng" khi bé Bo tiếp tục lựa chọn Erik thay vì mình, còn Hoà Minzy và Erik cũng phải cười ngất.

Tối ngày 27/6, Hòa Minzy và bé Bo đã tổ chức một buổi tiệc "sinh nhật online" cho ông xã Minh Hải. Vì khoảng cách địa lý, nên thời điểm hiện tại gia đình nhỏ của Hòa Minzy không thể ở cạnh nhau trong dịp sinh nhật của Minh Hải.

Mặc dù là online, thế nhưng Hòa Minzy và bé Bo đã ăn diện rất chỉn chu, tươm tất khi trò chuyện cùng Minh Hải. "Bố đi lâu về thế, Bo nhớ bố Hải lắm" , câu nói của con trai Hòa Minzy khiến khán giả vừa thấy thương vừa thấy xót. Dường như đã rất lâu rồi, cậu bé và ba của mình chưa có dịp bên cạnh nhau.

Bé Bo nhà Hòa Minzy lại có màn trêu cậu Đức Phúc cực tổn thương-1

Đặc biệt, buổi livestream này sau đó còn có sự xuất hiện của hai người em của Hoà Minzy trong gia đình Hoa Dâm Bụt là Đức Phúc - Erik. Dù mỗi người một nơi nhưng ngay khi kết nối, Hoà Minzy - Erik - Đức Phúc và cả bé Bo đã cùng hát vang ca khúc Happy Birthday chúc mừng sinh nhật thiếu gia Minh Hải. 

Bé Bo nhà Hòa Minzy lại có màn trêu cậu Đức Phúc cực tổn thương-2


Clip Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik cùng bé Bo hát mừng sinh nhật thiếu gia Minh Hải

Bên cạnh đó, chỉ mới cách đây không lâu, mạng xã hội truyền rần rần truyền tay nhau đoạn clip Hoà Minzy đăng tải khoảnh khắc bé Bo kiên định một mực nói lời yêu cậu Erik thay vì Đức Phúc.

Sau màn chỉ chung thủy gọi tên Erik mà "bơ" luôn Đức Phúc, bé Bo con Hòa Minzy đã có hành động lấy lòng Đức Phúc vô cùng đáng yêu. Cụ thể, mẹ là Hòa Minzy quay một chiến story hỏi: "Con làm cậu Phúc buồn rồi đó. Thì bây giờ con làm cậu Phúc buồn rồi thì con phải nói lời gì ấy nhợ?" Lập tức, bé Bo đã đáp lời: "Con xin lỗi...cậu Phúc...ạ".

Bé Bo nhà Hòa Minzy lại có màn trêu cậu Đức Phúc cực tổn thương-3
Bé Bo xin lỗi cậu Phúc với biểu cảm đáng yêu thế này cơ mà!

Trong buổi livestream này, một lần nữa Đức Phúc phải nhận "trái đắng" khi bé Bo tiếp tục lựa chọn Erik thay vì mình. Theo đó, khi livestream với Đức Phúc, bé Bo đã mời cậu Phúc một miếng "xinh xinh". Nhưng khi Erik xuất hiện, bé Bo đã dành cho cậu Erik một miếng "to bự chà bá". 

Và khi được mẹ Hoà tiếp tục yêu cầu lựa chọn, cái tên "Ê Dích" lại được bé Bo hô vang khiến Đức Phúc chỉ biết ngậm ngùi thốt lên "Thật là bất công", còn Hoà Minzy và Erik cũng phải cười ngất. 

Bé Bo nhà Hòa Minzy lại có màn trêu cậu Đức Phúc cực tổn thương-4
Khi livestream với Đức Phúc, bé Bo đã mời cậu Phúc một miếng "xinh xinh"

Bé Bo nhà Hòa Minzy lại có màn trêu cậu Đức Phúc cực tổn thương-5
Nhưng khi Erik xuất hiện, bé Bo đã dành cho cậu Erik một miếng "to bự chà bá". Và khi được mẹ Hoà tiếp tục yêu cầu lựa chọn, cái tên "Ê Dích" lại được bé Bo hô vang 

Hiện những đoạn clip của bé Bo luôn nhận về lượt tương tác khủng trên mạng xã hội.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất