Kay Trần bị Trường Giang chất vấn sự thật mối quan hệ với Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Kay Trần không ngừng đỏ mặt khi bị Trường Giang nhắc đến Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang.

Mới đây, tập 5 Giọng ải giọng ai đã chính thức lên sóng. Trong tập tuần này, Mạc Văn Khoa, Quang Trung và hai ca sĩ Kay Trần, Võ Hạ Trâm là những khách mời tiếp theo của chương trình. 

Trên sâu khấu, khi biết có sự xuất hiện của “người cũ” Kay Trần, Quang Trung ra hiệu nhưng không ngờ bị Võ Hạ Trâm bắt gặp ánh mắt nam diễn viên đang hướng về phía giọng ca Chuyện tình tôi.

Kay Trần bị Trường Giang chất vấn sự thật mối quan hệ với Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-1

Kay Trần cũng không kém cạnh khi tiết lộ quá khứ “động trời” từng “ăn dầm, nằm dề ở nhà Quang Trung và ... mẹ Trung cũng rất là thương em”. 

Với tiết lộ bất ngờ từ Kay Trần, Trường Giang khẳng định “Tụi nó yêu nhau ra mặt”. Trấn Thành cho rằng phụ huynh đã đồng ý thì còn gì bằng “Hai đứa đám cưới đi anh đi 1 cây vàng”.

Chưa kịp “ấm chỗ” với hàng loạt cử chỉ tình tứ với Quang Trung, Kay Trần lại bất ngờ thả thính thí sinh nữ chuyên toán ở vị trí số 6. Với cô gái xinh xắn vừa tròn 18 tuổi này, Kay Trần chia sẻ anh không bận tâm giọng hát của cô ấy và kèm theo lời “thả thính” đậm chất ngôn tình: “Em ơi, anh không phải chuyên Toán nhưng em yên tâm, anh sẽ hiểu được tính em mà”.

Kay Trần bị Trường Giang chất vấn sự thật mối quan hệ với Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-2

Điều này khiến Trấn Thành không hài lòng khi chia sẻ sự “thất vọng” với “chồng” của Quang Trung. Nam diễn viên Chị trợ lý của anh cũng đồng tình với A Xìn và “hùa” theo phản đối Kay Trần vì cả gan thả thính cô gái khác trong chương trình.

Chưa dừng ở đó, Kay Trần một lần nữa “toát mồ hôi” khi Trường Giang bất ngờ khơi lại chuyện giữa anh chàng với Hoa hậu Hương Giang. 

Trước đó từng có tin đồn Hoa hậu Hương Giang hẹn hò với Kay Trần.


Kay Trần bị vặn hỏi về mối quan hệ với Hương Giang

Kay Trần bị Trường Giang chất vấn sự thật mối quan hệ với Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-3Kay Trần bị Trường Giang chất vấn sự thật mối quan hệ với Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang-4

Nét bối rối hiện rõ trên khuôn mặt khi Trấn Thành, Trường Giang liên tục “chất vấn” về mối quan hệ thật sự với Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. 

Để “chốt hạ” câu chuyện tế nhị này, Kay Trần đánh lạc hướng mọi người khi chia sẻ đang khá nóng và cũng không quên lột áo, khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến fan hú hét không ngừng.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


kay trần Giọng ải giọng ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất