Đức Tiến mất phom người mẫu vì tăng 8 kg

Cựu mẫu Đức Tiến chịu nhiều áp lực trong những năm đầu chuyển sang California nên lơ là tập luyện, khiến vóc dáng không còn săn chắc như trước.

Hơn 10 năm sang Mỹ định cư, Đức Tiến tăng 2 size quần áo. Anh thường chọn những trang phục rộng rãi thay vì ôm sát như lúc làm người mẫu.

"Nhiều người nói tôi không còn chăm chút ngoại hình kể từ lúc giải nghệ, sự thật không phải vậy. Tôi tăng hơn 8 kg nên cơ thể mập mạp. Bước qua tuổi 40, dù không ăn nhiều, tôi vẫn dễ dàng tăng cân", anh chia sẻ.

Đức Tiến mất phom người mẫu vì tăng 8 kg-1
Đức Tiến lộ nọng cằm khi chụp ảnh gần.

Đức Tiến giã từ sàn diễn để sang Texas, Mỹ cùng vợ là hoa hậu Bình Phương vào năm 2013.

Thời gian đầu, anh chăm chỉ tập gym nhưng khi chuyển đến California thì bắt đầu xao nhãng. Anh đối mặt cùng lúc nhiều áp lực như ổn định cuộc sống, mua nhà trả góp, lên kế hoạch sinh con nên mỗi ngày đều về nhà trong trạng thái mệt mỏi.

"Tôi không có tâm trạng, sức khỏe lẫn thời gian để quan tâm tới vẻ bề ngoài nữa", anh chia sẻ.

Ban đầu, khán giả không quen nhìn Đức Tiến mũm mĩm nhưng lâu dần thấy thích sự phúc hậu thể hiện rõ trên gương mặt và chiếc bụng của anh. Anh cho biết, tại Mỹ, mọi người hướng đến vẻ đẹp khỏe khắn, tràn đầy sức sống nên nếu ai gầy quá sẽ bị hiểu nhầm là có bệnh.

"Bà xã không nói gì khi thấy tôi tăng cân, thậm chí mong tôi béo khỏe để có thể cáng đáng công việc và chăm sóc gia đình", Đức Tiến nói.

Rời showbiz Việt, Đức Tiến vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật ở Mỹ trong vai trò dẫn chương trình. Anh cảm nhận môi trường làm việc ở xứ cờ hoa chú trọng hiệu quả công việc hơn là ngoại hình của người nghệ sĩ.

Dù tròn trịa, anh vẫn đắt show làm MC không chỉ ở tiểu bang California mà còn mở rộng ra nhiều khu vực khác. Bên cạnh đó, anh có kênh YouTube riêng và được mời quảng cáo cho nhiều thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam tại Mỹ.

Không chỉ Đức Tiến, vợ anh cũng chọn lối sống giản dị dù từng đăng quang hoa hậu Áo dài Dallas. Bình Phương hiện làm việc cho một ngân hàng ở tiểu bang California. Ngoài giờ hành chính, cô dành trọn thời gian để chăm sóc con gái đầu lòng nên hiếm khi làm đẹp hay chưng diện.

Đức Tiến chia sẻ, hầu hết người Mỹ không thích phô trương đẳng cấp qua vẻ bề ngoài vì tại đây, người giàu hay nghèo đều bình đẳng. Anh coi trọng chất lượng cuộc sống bằng cách giữ gìn sự bình an cho gia đình, tránh thị phi và ồn ào thay vì gây chú ý.

Dù không có nhu cầu siết cân, Đức Tiến vẫn hiểu rằng tập luyện và chơi thể thao là cần thiết vì giúp anh tăng cường sức khỏe.

"Con gái tôi bắt đầu đi nhà trẻ từ tháng này nên hai vợ chồng sẽ có chút thời gian riêng cho bản thân. Tôi muốn lên kế hoạch tập luyện, chơi vài môn thể thao đơn giản nhằm cải thiện sức khỏe và giúp vóc dáng gọn gàng hơn", Đức Tiến bảo.

Đức Tiến mất phom người mẫu vì tăng 8 kg-2
Đức Tiến thời còn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Đức Tiến 41 tuổi, là người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt từ năm 2001. Anh được chú ý nhờ ngoại hình ưa nhìn với mái tóc bồng bềnh, bộ râu nam tính và gương mặt đẹp với các số đo tiêu chuẩn. Anh được nhận xét là hội đủ tiêu chuẩn của một siêu mẫu nam hàng đầu lúc đó.

Thời hoàng kim, Đức Tiến phủ sóng các sàn catwalk nhưng cũng chịu khó thử sức ở các lĩnh vực khác như MC, diễn viên... Anh từng là gương mặt được nhiều thương hiệu đình đám săn đón.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/duc-tien-mat-phom-nguoi-mau-vi-tang-8-kg-4308102.html?fbclid=IwAR30Duo5ryMNuTTCpSzGkSG2poOvxfm9JioVDYaMF-k8NVMnm2nTIIJx25o

Đức Tiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao