Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Sao Việt chống dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ: Đức Tiến tranh thủ trữ lương thực, Ngọc Quyên giữ rịt con ở nhà

Khi dịch virus corona chủng mới bùng phát tại Mỹ, người dân đã có nhiều biện pháp phòng chống. Nhiều nghệ sĩ Việt sinh sống tại đây cũng tỏ ra lo lắng về tình hình dịch bệnh.

Những ngày qua, người dân nước Mỹ đổ xô đi mua hàng hóa tích trữ nhằm đối phó với nguy cơ dịch virus corona chủng mới lan rộng tại quốc gia này. Theo báo Mỹ đưa tin, nhu cầu các mặt hàng y tế như khẩu trang, nước rửa tay tăng đột biến, giá cả thị trường trong mùa dịch cũng leo thang.

Tại xứ người, cựu người mẫu - diễn viên Đức Tiến cũng lo lắng với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trên trang cá nhân, anh liên tục cập nhật tin tức đến mọi người và đồng thời cho biết gia đình đã dự trữ được nguồn lương thực vừa đủ để đối phó với Covid-19

Sao Việt chống dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ: Đức Tiến tranh thủ trữ lương thực, Ngọc Quyên giữ rịt con ở nhà-1
Do nhu cầu người tiêu dùng lớn, Đức Tiến phải xếp hàng suốt 22 tiếng ở siêu thị để mua gạo, thịt, đồ đóng hộp... đủ dùng trong khoảng 2 tháng. 

Sao Việt chống dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ: Đức Tiến tranh thủ trữ lương thực, Ngọc Quyên giữ rịt con ở nhà-2
Trong phần trò chuyện qua lại với  bạn bè, Đức Tiến cho biết do cầu vượt ngưỡng nên lượng cung không thể đáp ứng. "Vì ai cũng sợ dịch bệnh, Giám Sát viên, CDC đã công bố khuyến cáo nên trữ lương thực, nước uống 2 tuần... nhưng người ta trữ đến 6 tháng", cựu mẫu nói. Anh đồng thời cho biết chỗ mình sinh sống đã hết gạo và đang đợi nhập về, còn nước uống sạch cũng trở nên khan hiếm.

Sao Việt chống dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ: Đức Tiến tranh thủ trữ lương thực, Ngọc Quyên giữ rịt con ở nhà-3
Cùng với đó, nam diễn viên Hoàng Anh đăng tải hình ảnh người dân xếp hàng chờ mua những sản phẩm thiết yếu để ứng phó với đại dịch. Anh cũng lo lắng về tình hình khan hiếm hàng hóa trong thời gian tới.

Sao Việt chống dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ: Đức Tiến tranh thủ trữ lương thực, Ngọc Quyên giữ rịt con ở nhà-4
Cách đây ít giờ, cựu mẫu Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh cuối cùng của con trai tại trường học. Cô cho biết sẽ để bé Jiraiya ở nhà vì diễn biến phức tạp của Covid-19. Chân dài đặt sức khỏe của quý tử lên hàng đầu: "Nuôi con mùa dịch, chỉ mong Covid-19 qua nhanh và sớm tìm được thuốc ngừa. Hình ảnh cuối cùng con đến trường, chẳng là mùa dịch em sợ quá cho con ở nhà luôn". 

Sao Việt chống dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ: Đức Tiến tranh thủ trữ lương thực, Ngọc Quyên giữ rịt con ở nhà-5
Ngọc Quyên đồng thời san sẻ nỗi vất vả với các mẹ bỉm sữa tại Việt Nam trong nhiều tháng qua và bày tỏ nỗi nhớ nhà. "Giờ hiểu các mẹ ở Việt Nam mùa này ở nhà coi con phê cỡ nào. Nào các mẹ cố gắng vượt qua mùa đại dịch cả nhà nhé. Các mẹ con có gia đình, người thân cùng chống đại dịch, em là một mình cùng con chống dịch luôn. Nhớ nhà, nhớ mẹ, nhớ quê hương", cựu mẫu chia sẻ.

Sao Việt chống dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ: Đức Tiến tranh thủ trữ lương thực, Ngọc Quyên giữ rịt con ở nhà-6
Do dịch bệnh diễn biễn phức tạp tại Mỹ, công việc kinh doanh của chân dài cũng bị đình trệ. "Ôi dịch cúm qua mau để em còn làm việc, chứ em là bỏ bê công việc luôn không làm rồi", Ngọc Quyên than thở.

N.Linh
Theo Vietnamnent

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-tien-tru-luong-thuc-ngoc-quyen-cho-con-nghi-hoc-vi-covid19-n-214418.html

COVID-19 Hoàng Anh Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất