Đức Trí lên tiếng về nghi án ưu ái 'bản sao Hà Hồ'

Nam huấn luyện viên nhắc khán giả rằng game show không hoàn toàn là sự thật.

Sau tập 6 của Sing My Song phát sóng chủ nhật vừa qua, quyết định của huấn luyện viên Đức Trí đã gây ra những tranh cãi trái chiều.

Việc anh hết chọn Trương Kiều Diễm, loại Đào Bá Lộc ở vòng thi ở phòng sáng tác rồi lại tiếp tục chọn cứu gái được ví như "bản sao của Mỹ Tâm, Hà Hồ" này vào vòng chung kết dù cô nhận điểm thấp nhất từ hội đồng chuyên môn khiến nhiều người cho rằng nam huấn luyện viên đã có sự ưu ái đặc biệt.

Cả Đào Bá Lộc, người chịu phần thua trước giọng ca xinh đẹp gốc Đà Nẵng cũng cho rằng Đức Trí không công tâm và thiên vị vì thí sinh này có nhan sắc.

Học trò của Hồ Ngọc Hà tại The Voice mùa 1 thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng rằng Cao Bá Hưng và Kim Ngân mới là người xứng đáng được đi tiếp vào vòng chung kết chứ không phải Trương Kiều Diễm.

Đào Bá Lộc ngầm ý Đức Trí đã thiên vị Trương Kiều Diễm
Xung quanh lựa chọn của HLV Đức Trí trong tập 6 của Sing My Song, Đào Bá Lộc ngầm cho rằng đàn anh đã có lựa chọn cảm tính, thiên về Trương Kiều Diễm vì thí sinh này có nhan sắc.

Giữa những tranh cãi không có hồi kết từ khán giả lẫn người trong cuộc, nhạc sĩ Đức Trí chọn cách im lặng, từ chối trả lời hay đưa ra bình luận. Tuy nhiên đến sáng nay, huấn luyện viên này bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái nói về những ồn ào này. Theo đó, anh ngầm ý người xem luôn cho rằng suy nghĩ của mình là đúng thay vì đặt niềm tin vào lựa chọn của những người hiểu rõ vấn đề hơn.

Anh viết: "Có thể tôi sai, bạn đúng. Nếu tôi sai, bạn đúng, tôi sẽ nhận lỗi. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ mình sai, người khác đúng không? Chắc là không nhỉ?".


Nhạc sĩ Đức Trí ngầm ý nhắc khán giả rằng game show không hoàn toàn là sự thật. 


Tác giả Đêm nghe tiếng mưa còn nhắn nhủ khán giả hãy tận hưởng những cung bậc cảm xúc vui, buồn, yêu, ghét, giận, bực tức mà một game show mang lại. Anh nhấn mạnh: "Đừng quên nó chỉ là "game" chứ không phải là thật. Ta cứ tưởng là thật".

Bên cạnh đó, Đức Trí cũng gửi lời xin lỗi vì đã khiến nhiều người phải "vỡ tim" hay đau lòng vì lựa chọn của anh.


Trương Kiều Diễm bác bỏ thông tin mình được Đức Trí ưu ái.

 
Trước đó, thí sinh Trương Kiều Diễm cũng có những phản hồi về bức xúc của Đào Bá Lộc. Theo cô, HLV Đức Trí và nhạc sĩ Quốc Bảo đều là những người có chuyên môn và có thời gian theo sát từng thí sinh, do đó cả hai đều có lý do để chọn cô trước các thí sinh khác.

Với những bình luận không hay về kết quả, cô cho biết sẽ lấy đó làm động lực thay vì lo lắng, mất tinh thần làm ảnh hưởng đến phong độ. 

Theo Zing


bản sao Hà Hồ Đức Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao